บัตรประชาชนแม่ให้โชคครูสาว ซื้อตามรับรางวัลที่ 1 ทันที

29

รางวัลที่ 1

งานนี้มีเฮทั้งโรงเรียน หลังจากที่ผู้สาวโรงเรียนในอำเภอสะเดา ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 รอรับเงิน 6 ล้านบาทท่ามกลางความแสดงยินดีจากนักเรียน และเพื่อนครู และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ที่ไปที่มาของเลขเด็ดคือนำเลขบัตรประชาชนของแม่ ไปซื้อจนได้รับรางวัลในงวดนี้

สำหรับครูที่โชคดีคือนางสาวสุฌาณธีร์ ไชยเหมวงศ์ ครูภาษาไทยสอนอยู่ที่โรงเรียนสะเดาขรรค์ชัยกัมพลานนท์อนุสรณ์ เขตเทศบาลเมืองสะเดา อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ซึ่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาครูภาษาไทย ก็เดินทางไปสอนตามปกติ และได้กราบไหว้รูปเหมือนของนายอำเภอขรรค์ชัยกัมพลานนท์ ที่ตั้งอยู่หน้าห้องประชุม ก่อนที่นักเรียน และเพื่อนครู จะเดินมาร่วมแสดงความยินดี

นางสาวสุฌาณธีร์ ที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้บอกที่ไปที่มาของตัวเลขว่า เจ้าตัวได้ทำประกันให้กับคุณแม่ และน้องชาย และได้ขอบัตรประชาชน เพื่อที่จะลงในกรมธรรม์และเลขบัตรประชาชน 3 ตัวท้ายของคุณแม่ ก็คือตัวเลข 499 ตนเองจึงนำตัวเลข 499 ไปซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวเลข 3 ตัวหน้า และเจ้าตัวก็ไม่ได้คิดหวังแต่อย่างใด เพราะปกติก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่แล้ว แต่ก็ยังแอบหวังนิด ๆ

จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 หลังจากที่นายพันธวัช นาควิสุทธิ์ บริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์ได้โทรมาแจ้ง และเจ้าตัวก็ดีใจเป็นอย่างมาก และยังบอกอีกว่าเงินส่วนมากจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จะนำไปใช้หนี้สหกรณ์ครูจังหวัดสงขลา และจะเก็บเงินไว้ใช้จ่ายในอนาคต พร้อมกับมอบเงินให้คุณแม่ไปทำบุญ และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก กับการได้รับรางวัลใหญ่ในชีวิตครั้งนี้

Previous articleงวดหน้าก็ไม่ต้องกลับ หวยงวด 17 กุมภาพันธ์ “ปฏิทินคําชะโนด”
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1(7-8) มิดเดิลสโบรห์ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)