เลขเด็ดโผล่ขาพระสงฆ์อาพาธ! ตามซื้อสลากรับโชค 12 ล้านงวดนี้

38

เลขเด็ด

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อเช่นเดียวกัน สำหรับที่ไปที่มาของตัวเลขของคุณป้าที่อยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เตรียมรับทรัพย์ขึ้นเงิน 12 ล้านบาท หลังจากที่ไปที่มาของตัวเลขได้เห็นที่ขาของเจ้าอาวาสที่เป็นญาติ และนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

สำหรับที่มูลนิธิกุศลศรัทธาท่าฉาง แยกควรนรา อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ครอบครัวของนางประนอม บุญกล่อม และเพื่อนบ้านกำลังร่วมแสดงความยินดี และพูดคุยถึงเรื่องความโชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2564  ประกาศหมายเลข 819068 ซึ่งงานนี้ที่ไปที่มาก็แตกต่างจากสำนักใหญ่

เพราะผู้โชคดีได้เห็นตัวเลขโผล่อยู่บนขาของเจ้าอาวาส ที่นอนป่วย และสามีเป็นคนเฝ้าไข้นางประนอมได้เล่าว่าตนเองมีญาติเป็นพระสงฆ์ ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดประตูใหญ่ และต้องอาพาธเข้าโรงพยาบาล ซึ่งญาติก็ได้เปลี่ยนเวรเฝ้าไข้พระสงฆ์อยู่ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศสามีของตนเองก็เป็นผู้ไปเฝ้าไข้ และมองเห็นตัวเลขขึ้นที่ขาพระ (เจ้าอาวาสที่นอนป่วย) เป็นตัวเลข 068 และได้นำมาเล่าให้ตนเองฟัง หลังจากนั้นตนเองจึงได้ออกตะเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยตัวเลข 068 และซื้อมาได้ 2 ใบ

ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกัน และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รับรางวัลใหญ่ต้อนรับปีใหม่ และนางประนอม ก็บอกอีกว่าเงินรางวัลที่ได้มาจะนำไปใช้หนี้ และก็นำไปบริจาคให้กับมูลนิธิกุศลศรัทธาท่าฉาง เพราะปกติตนเองก็จะช่วยงานอยู่ที่มูลนิธิศรัทธาสุราษฎร์ธานี สาขาท่าฉางมาตลอดอยู่แล้ว

Previous articleรัฐบาลไทยส่งท้ายปี “เจ๊ฟองเบียร์” ให้เฮกันทั่วไทย
Next articleเฮงส่งท้ายปี! คุณป้าวัย 68 ปี ถูกรางวัลที่ 1 ตามเลขอายุ