เฮงส่งท้ายปี! คุณป้าวัย 68 ปี ถูกรางวัลที่ 1 ตามเลขอายุ

25

ถูกรางวัลที่ 1

สำหรับผู้โชคดีส่งท้ายปีที่ถูกรางวัลที่ 1 เป็นชาวบ้านหมู่ 6 บ้านจาน ตำบลบ้านจาน อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประกาศหมายเลข 819068 และงวดนี้ผู้โชคดีที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 ใบ ซึ่งลงท้ายด้วยตัวเลข 68 เป็นตัวเลขอายุตัวเอง ก็รับทรัพย์ส่งท้ายปีเป็นผู้โชคดีในจังหวัดบุรีรัมย์

สำหรับผู้โชคดีคือนางหงษ์ทอง อายุ 68 ปี ซึ่งบรรยากาศที่บ้านก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และการเฉลิมฉลองหลังจากที่ญาติและลูกหลานเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี หลังจากที่นางหงส์ทอง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ และเตรียมที่จะขึ้นเงิน 6 ล้านบาท ในปี 2565

สำหรับนางหงษ์ทอง อายุ 68 ปี ได้บอกถึงความยินดีและดีใจที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลและที่ไปที่มาว่า ตกมาปีนี้ตนเองอายุ 68 ปี และปกติจะเป็นคนไม่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรืออาจจะมีซื้อบ้าง ซึ่งในงวดส่งท้ายปีนี้ตนเองก็ไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อ แต่แม่ค้าที่มีสลาก 1 ใบติดอยู่แผงได้หยิบให้ และตนเองเห็นตัวเลขซึ่งตรงตามอายุคือ 68 จึงได้ซื้อเก็บไว้

ซึ่งปกติก็ไม่ได้หวังลุ้นรางวัลใหญ่ แต่เห็นว่าตัวเลขนี้ตรงกับอายุตัวเอง และก็เป็นงวดส่งท้ายปี จึงได้มีหวังจนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาเป็นตัวเลข 819068 เจ้าตัวจึงถูกรางวัลที่ 1 และดีใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้ก็กำลังวางแผนที่จะใช้เงิน อย่างแรกคือซ่อมแซมบ้าน และอย่างที่สองก็คือทำบุญ ส่วนอย่างที่ 3 ก็จะเก็บไว้เป็นทุนเพื่อให้ลูกหลานได้เรียนสูง ๆ และเงินก้อนสุดท้ายก็จะนำไว้รักษาสามีที่ในปัจจุบันนี้นอนป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้าน

Previous articleเลขเด็ดโผล่ขาพระสงฆ์อาพาธ! ตามซื้อสลากรับโชค 12 ล้านงวดนี้
Next articleTaylor Swift เดินหน้าสู้กรณีโดนฟ้องเพลง Shake it Off ขโมยลิขสิทธิ์