ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน! “ เต๋า สมชาย ” ถูกเลขท้าย 4 ใบ

69

ตัวเงินตัวทอง

“ เต๋า ” สมชาย เข็มกลัด เป็นอีกหนึ่งดาราผู้โชคดีที่ได้ออกมาโพสต์บนโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 2 ตัว จำนวน 4 ใบ ที่ออกเลข 23 และแน่นอนว่างานนี้ พี่เต๋า นักร้องนักแสดงดาราดังแห่งยุค 90 ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ได้รับความโชคดีในครั้งนี้ โดยที่ “ เต๋า สมชาย ” ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียล ว่า

“ เป็นดั่งคำโบราณเขาบอกจริง ๆ ว่าถ้าน้องตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน จะนำโชคนำลาภเข้าบ้านมาให้ (พี่ไม่พูดเยอะนะ เจ็บคอ) ​ขอบคุณมาก ๆ นะครับคุณน้องที่นำโชคนำลาภมาสู่บ้านเข็มกลัด โชคดีมีชัย สุขภาพแข็งแรงกันทุก ๆ คนนะครับผม ”

“ เต๋า สมชาย ” ก็ได้ซื้อตามเลขที่บ้านของตัวเอง 23 / 40 หลังจากที่เชื่อตามคำโบราณ ถ้าหากว่ามีสัตว์ร้าย สัตว์แปลก หรือว่างูพิษ และตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน ถ้าหากว่าไม่มีตัวเลขที่อยู่ในใจก็ให้ซื้อเลขบ้าน และงวดนี้ “ เต๋า สมชาย ” ก็ฟาดเลขท้าย 23 ไป 4 ใบ

หลังจากที่คุณเต๋าได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียล เหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่กันคอมเมนต์แสดงความยินดี และมีแฟนคลับบางกลุ่มบอกว่า “ ถ้าหาก คุณเต๋า สมชาย โพสต์ก่อนหน้านี้ พวกเราก็อาจจะซื้อตาม หรือว่าซื้อหลายใบกว่า คุณเต๋า สมชาย เช่นเดียวกัน ”

และสำหรับเรื่องของสัตว์ร้าย สัตว์มีพิษ หรือแม้กระทั่งตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน ก็ยังคงอยู่กับความเชื่อคนไทยเช่นเดิม และที่ผ่านมาก็ไม่พลาดสำหรับเจ้าของบ้านที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล และถ้าหากว่าตัวเงินตัวทองเข้าบ้านเหมือนกับคุณเต๋า ก็ให้ซื้อเลขบ้าน เผื่อจะโชคดีเหมือนกับพระเอกหนุ่มในยุค 90 เช่นเดียวกัน

Previous articleดูไว้ “ หวยซองปกเขียว ” เผื่อถูกใจก็ซื้อเลย
Next articleนาน ๆ มาที! แต่งวดนี้มาเร็ว “ เลขด่วนกองสลาก ”