หนุ่มใหญ่ห้อยเหรียญ “ หลวงพ่อผอม ” รอดตายรับโชค

32

รอดตาย

เป็นอีกหนึ่งสถานที่สำหรับประชาชนผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการบนบานศาลกล่าวขอโชคขอลาภ โดยเฉพาะท่านใดที่ต้องการขอให้ประสบความสำเร็จในเรื่องหน้าที่การงานและเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ก็เห็นจะต้องเดินทางมาที่ ศาลาหลวงพ่อผอม หมู่ที่ 4 ตำบลสายทอง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง

ทั้งนี้ชาวบ้านร่ำลือกันเป็นอย่างมากว่า หลวงพ่อผอม จะดลบันดาลให้ประสบความสำเร็จตามที่ขอหากว่าปฏิบัติตนอย่างดี ซึ่งที่ผ่านมาเพื่อเป็นการพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์และอิทธิฤทธิ์ของ หลวงพ่อผอม ก็ได้มีประชาชนได้นำละครหรือหนังกลางแปลงหรือแม้กระทั่งคณะลิเกมาแก้บนอย่างไม่ขาดสาย

และสำหรับเมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา นายชาตรี แก้วเครือ อายุ 49 ปี ได้เดินทางมากราบไหว้พร้อมกับถวายเงินปัจจัยเป็นค่าน้ำค่าไฟหลังจากที่เจ้าตัวประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ซึ่งตนเองก็ไม่เป็นอะไรแต่มอเตอร์ไซค์พังยับหลังจากที่ไถลไปชนกับเสาไฟฟ้า

นายชาตรียังบอกอีกว่า ที่คอของตนห้อยเหรียญ หลวงพ่อผอม ที่ญาติผู้ใหญ่เคยให้ไว้ตั้งแต่เมื่อหลายปีที่ผ่านมา และมิหนำซ้ำหลังจากนั้นก็ได้ไปซื้อทะเบียนรถซึ่งก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว 19 จำนวน 2 ใบในงวดส่งท้ายปีที่ผ่านมา

และสำหรับงวดนี้ นายชาตรีก็ได้บอกเช่นเดียวกันว่า คงจะซื้ออายุของตัวเองนั่นก็คือ 49 หลังจากที่แคล้วคลาดปลอดภัยจากเหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อปีที่ผ่านมา และก็ได้บนบานศาลกล่าวเช่นเดิมว่า ถ้าหากได้รับโชคก็จะนำ หัวหมู ไข่ต้ม พวงมาลัย มาทำการแก้บนต่อไป

Previous articleโยงเข้าปีวัวทอง ลูกวัว 5 ขา 6 เท้า เชื่อโชคใหญ่กำลังจะมา
Next articleแห่ซื้อทะเบียนรถ ทำคลอดทารกชายกลางทาง