“โต้ง ทูพี” ยันไม่เคยวีนในบ่อน กลัวโดนทืบ

72

หลังจากมีข่าวว่านักร้องดังแฟนดาราตัวแม่ เมาแอ๋ในบ่อน แถมยังวีน งานนี้รถทัวร์ไปลงที่นักร้องหนุ่ม “โต้ง พีทู” ทำให้ส่งผลกระทบต่องาน

ล่าสุด “โต้ง พีทู” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องข่าวว่า “ใครจะไปกล้าอาละวาดในบ่อน คือต้องโดนกระทืบแน่นอน ไม่มีเกือบโดน ต้องโดนแน่ๆ ถ้าอาละวาด เลยอยากรู้ว่าเป็นใคร กล้าขนาดนั้น ข่าวนี้ส่งผลให้คนที่ทำงานด้วยรู้สึกว่ากังวล และไม่สบายใจกับตัวเขา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดมากไปกว่านี้ จริงๆ มันก็อ่านเพื่อเอ็นเตอร์เทนแล้วก็ความสุขเนอะ ผมอยากให้มองในสิ่งดีๆ มันไม่มีอะไรเพอร์เฟ็กต์ แล้วอยากให้ศึกษา อยากให้ดูจริงๆ มันแล้วแต่คนชอบ ไม่ชอบ ก็อยากให้มองในสิ่งดีๆ แล้วกัน ผมไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็อยากให้มองสิ่งดีๆ สิ่งไม่ดีก็ไปปรับใช้แล้วกัน ทั้งดีและไม่ดี 

ทางด้านแฟนสาวพลอย เฌอมาลย์ ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาคิดว่าไม่ใช่ผมอยู่แล้ว แต่ผมก็เล่าว่ามีกระทบงาน เขาก็เริ่มซีเรียสแล้วนิดนึง ที่กระทบกับงาน ส่วนเรื่องความรัก ยอมรับว่าคลั่งรักในระดับหนึ่ง แต่พี่พลอยเขาชัดเจน เวลาลงรูปคู่แล้วคนเข้ามาแซว แรกๆ ก็เขิน แต่หลังๆ ลงบ่อยไปหน่อย

เพื่อนเริ่มหมั่นไส้แล้ว ตอนนี้ ค่อยเป็นค่อยไปครับ เราต้องศึกษา ทบทวน แล้วก็อัพเดตกันไปเรื่อยๆ ปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่าง ไม่มีอะไรเพอร์เฟ็กต์แน่นอน แล้วก็เอ็นจอยกับทุกๆ วัน พยายามหาความสุข เขาน่ารัก ซัพพอร์ตผมหลายๆอย่างเป็นคนที่แมน จริงใจ ตรงไปตรงมา

Previous articleไฮไลท์คลิปบอล (ฟุตบอลยูโร u21) จอร์เจีย u21 0-0 อิสราเอล u21
Next articleแม่มาร์กี้-พ่อป๊อก ห่วงน้องเมญ่า หัวปูดไม่หาย