แซ็ค ชุมแพ ผ่านวิกฤตมาได้เพราะคำพูดของแม่

33

ถึงจะดูเป็นคนอารมณ์ดี แต่เมื่อต้องเจอกับเรื่องหนักๆ ที่ไปทำผู้หญิงท้อง แช็ค ชุมแพ ถึงกับเครียด ดื่มทุกวัน และยังทอดใจคิดหันหลังให้กับวงการบันเทิง

นักร้องลูกทุ่ง แซ็ค ชุมแพ ออกมาเปิดใจกับชีวิตที่ต้องเจอกับข่าว รวมทั้งการทำผู้หญิงท้อง กล่าวว่าถือว่าเป็นเรื่องหนักมากสำหรับตนเองเพราะไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เคยดูแต่ละครที่เขาดังๆหล่อๆมีเงินเขาเป็นข่าวกัน ซึ่งตนเองไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ข่าวที่ออกมาถึงมันจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่มันกระทบกับตัวเองมาก ต้องคิดแก้ปัญหา แต่ก็ทำอะไรไม่เป็น ทุกอย่างมันถาโถมเข้ามาทุกวัน ตนเองเป็นพูดน้อย คิดน้อย รู้สึกโกรธตัวเองที่แก้ปัญหาไม่ได้เลย เครียดและนอยด์ไม่กล้าสู้หน้าใคร ไม่ชอบอธิบาย ด้วยที่เป็นคนพูดน้อยอยู่แล้ว

คิดว่าจะอธิบายไปทำไมเหมือนการแก้ตัว มันก็เลยสะสม ตอนนั้นอยากหาเพื่อนคุย เลยไปอยู่กับนักดนตรี เขาก็ช่วยพูดให้เราสบายใจ เคยแว้บคิดว่าเรื่องที่เกิดมันอาจทำให้เราหมดอนาคต เคยคิดว่าเรากลับบ้านดีกว่า ทิ้งทุกอย่าง เรามาจากศูนย์ทำไมเราจะไปอยู่ที่ๆเรามาไมได้ สิ่งที่สำคัญที่ทำให้ตนเองยังอยู่ได้เพราะแม่บอกว่าให้มองไปข้างหลังของเราว่ามีใครบ้างที่ก่อสร้างมาด้วยกัน มีพี่ทีมงาน ถ้าเราทิ้งไปแล้วเขาจะอยู่ยังไง ทำให้กลับมาคิด สุดท้ายเรื่องก็จบที่ศาล ตนเองไม่ได้โกรธ เพราะเราเคยรักกัน มีความผูกพัน สิ่งเหล่านี้มันช่วยล้างทุกอย่างไปหมด

Previous article“แพท พาวเวอร์แพท” นำทีมบริจาคเครื่องดนตรี 4 แสนกว่าบาท
Next article“บี้ ธรรศภาคย์” ร้องเพลงประกอบหนังครั้งแรก ก่อนบินกลับจีน