นายห้าง ไหทองคำ เผย เอ๋ มิรา ได้หมายศาล จากอดีตสามี

32

หลังจากที่นายห้างประจักษ์ชัย ได้ออกมาโพสต์ว่า เอ๋ มิรา ว่าได้รับหมายศาลจากอดีตสามี ครูไพบูลย์ โดยระบุ #เอ๋ มิราโดนหมายศาล ว่าหมิ่นประมาทในรายการโหน..คุณครูฟ้องมา เอ๋ มิราอย่าน้อยใจ อย่าคิดมาก ผมกำลังให้ทนายเก่งดูสำนวนการฟ้องอยู่ สักครู่ อย่าตกใจ เลี้ยงลูกต่อ พาลูกเที่ยว มีความสุขให้มากที่สุด พร้อมกับลงรูป เอ๋ มิรา อุ้มลูกชาย เขียนแคปชั่นว่า “#save เอ๋ มิรา เร่งสร้างงาน สร้างรายได้ เพื่อต่อสู้คดี”

ล่าสุด นายห้าง ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์เรื่องของเอ๋ มิราว่า “พายุก็เข้า ฝนตกเกือบทั่วไทยเเต่ก็ต้องไปให้กำลัง”เอ๋ มิรา”…เตรียมทนายให้น้อง พอดีนักข่าว หลายสำนักขอวีดีโอคอล…(กระเเสเอ๋ นิ่งมา2สัปดาห์เนื่องจากให้ซุ่มซ้อมร้องเพลง เเละยังเอาลูกมาเลี้ยง เธอกำลังเกี่ยวช่วงเวลาที่มีความสุขกับลูก

ไม่คิดจะมีหมายศาลมาตลบหลังเมื่อวาน…ผมไม่เคยสอนหรือเเนะนำ ยุยงส่งเสริมให้เอ๋ ตอบโต้ หรือยุให้ฟ้องร้องใดๆอยากให้ทุกฝ่ายทำงานตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง…ไม่ต้องห่วงว่าผมมาเกาะกระเเส อยากดัง ผมดังมาก่อนนี้เยอะ สร้างคนดังมานานหลายคน ชื่อค่ายไห คนรู้จักทั้งประเทศ ผมไม่จำเป็นต้องมาเเลก มาเสี่ยง

งานนี้มีเเต่เจ๊ากับเจ๊ง…เมียผมก็ไม่อยากให้ยุ่ง กลัวทัวร์ลง เเต่เห็นเเววตาใสซื่อ เสียงเบาๆค่อยๆของเอ๋..ผมอดที่จะช่วยคิดหาทางออก ช่วยเหลือเเกไม่ได้…งงตัวเองเหมือนกัน …ภาวนาเสมอว่าอย่าให้ถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลเลย มันเสียเลา”

Previous article“หน่อง ธนา” วอนหยุดส่งต่อคลิป แพรวา ณิชาภัทร ถูกแอบถ่าย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน อาร์เซน่อล 3-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)