“หน่อง ธนา” วอนหยุดส่งต่อคลิป แพรวา ณิชาภัทร ถูกแอบถ่าย

380

หลังจากที่ แพรวา ณิชาภัทร และ ฝน ศนันธฉัตร ได้ออกมาแถลงข่าวว่าเธอทั้งสองคนถูกแอบบถ่ายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและในห้องน้ำ ตอนนี้ได้แจ้งความแล้ว จับได้เพียงแอดมินเพจ แต่คนที่แอบถ่ายยังจับไม่ได้

ล่าสุดทางด้านแฟนหนุ่ม หน่อง ธนา ได้ออกมาโพสต์เรื่องที่เกิดขึ้นกับแฟนสาวว่า “พอรู้เรื่องและเห็นอาการแฟนก็สงสาร สำหรับคนเป็นแฟนเองก็รู้สึกไม่โอเคทำได้ก็ให้กำลังใจ เพราะตอนนั้นแพรวาดูนอยด์มาก ส่วนสภาพจิตใจของแพรวาตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังมีความระแวง ขนาดจะเข้าห้องน้ำก็ให้ขับรถกลับบ้านทันทีไม่กล้าเข้าห้องน้ำสาธารณะ ให้ตรวจเช็กในห้องน้ำตลอด

บางที่อย่างในถังขยะก็ยากตรวจเช็ก ด้วยเรื่องของความสะอาด ซึ่งเขาเองก็ได้แต่เตือนให้หลังจากนี้ระมัดระวังตัวมากขึ้น อยากจะขอร้องให้คนที่มีคลิปอยู่อย่าส่งต่อและให้เห็นใจคนในคลิป ที่เล่ามาทั้งหมดไม่ได้โมโหนะ เพราะเราเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่สมควรเกิดนะ พอมันเกิดไปแล้วก็อยากจะฝากบอกคนที่มีคลิปอยู่ในมือ

เราก็ห้ามทุกคนที่จะส่งไม่ได้ เพราะเราเห็นในโซเชียล ก็มีหลายคนตามหากัน ยิ่งยุคนี้มันส่งต่อกันง่าย แต่ก็อยากจะบอกว่าอย่าส่งเลย ลบเถอะ เพราะคนที่โดน คนที่อยู่ในคลิปเขาก็รู้สึกไม่ดี รวมถึงครอบครัวเค้าด้วย ก็อยากจะบอกคนที่ทำให้หยุดเถอะมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย”

Previous articleเอมมี่ อมลวรรณ ยังไม่เคยปล่อยข่าว
Next articleนายห้าง ไหทองคำ เผย เอ๋ มิรา ได้หมายศาล จากอดีตสามี