กบ ไมโคร ฟาดแรงจัดฉากตาย? ให้ไปถามคนเก็บศพ

82

เมื่อ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาบอกในทำนองว่าภาพและคลิปคนตายข้างถนน น่าจะเป็นการจัดฉาก ทำให้เกิดการตื่รตะหนกในสังคม ทำเอา กบ ไมโคร เดือดตอกกลับให้ไปเช็กกับคนเก็บศพ

ล่าสุด กบ ไมโคร ออกมาฟาดกลับ รองโฆษกสำนักงานตำรวจที่ว่าเป็นการจัดฉากว่า ” พูดมาได้ว่าจัดฉากตาย คนเสียชีวิตข้างถนนแต่ละคนมีชื่อนามสกุล มีครอบครัวญาติพี่น้องเพื่อนฝูง หรือแม้แต่คนเร่ร่อนก็เป็นคนมีตัวตน ภาพที่เห็นจริงไม่จริง ไปเช็กกับ จนท.เก็บศพได้ มีอีกกรณีที่หลายคนพยายามส่งเสียงถึงรัฐบาล ถ้าคนที่เจ็บตายอยู่ข้างทางนั้นป่วยด้วยโรคหัวใจ เส้นเลือด หรืออื่นๆ

จะไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยจนกว่าจะมี จนท.ใส่ชุด PPE มา หากย้อนเวลาไปมิถุนาแล้วฉีดวัคซีนที่ดีที่สุดได้ จะมีคนอีกมากมายที่กล้าเสี่ยงวิ่งเข้าไปช่วย เพราะยังพอคาดหวังได้ว่า ถ้าติดเชื้อเพราะช่วยถึงจะป่วยก็ไม่หนัก แต่วัคซีนกันตายนั้นยังมีสิทธิ์ติดเชื้อแล้วหนักปางตาย มันทำให้ไม่กล้าเสี่ยงชีวิตช่วยใคร มุมมองแบบนี้ไม่เคยมีจากปากผู้มีอำนาจ ประชาชนได้แต่ตะโกนบอกว่าเฮ้ย xxxอย่าลืมจุดนี้ ภาพที่ผมโพสต์ เป็นของเพื่อนท่านนึงในเฟซที่มาตอบผม เข้าใจรึยังว่าการไม่มีวิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหา มันเท่ากับขวางทางรอดของผู้คน ยิ่งขอโอกาสแก้มือ ยิ่งทยอยล้มตายเพื่อให้พวกท่านพิสูจน์ศักยภาพ ที่ท่านไม่เคยกล้ายอมรับว่าล้มเหลวมาแต่ต้น จนถึงวันนี้ถึงกับต้องบอกว่า “จัดฉากตาย”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 บาร์นสลี่ย์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ไม่แคร์ทัวร์ลง ทำยอดขายของพุ่ง