“ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ไม่แคร์ทัวร์ลง ทำยอดขายของพุ่ง

196

หลังจากที่ออกมาสวนกระแสคนอื่นเขา ทำเอาทัวร์ลงทุกๆทาง ป๋าเทพ โพธิ์งาม โพสต์คลิปชื่นชมการทำงานของนายกรัฐมนตรี ประยุทธ์ ว่าสิ่งที่ทำอยู่ดีอยู่แล้วให้ทำต่อไป มั่วแต่พูดๆด่าๆ น่าจะหันมาช่วยกันคิดกันทำ

ล่าสุดป๋าเทพได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า เวลามีปัญหาอยากให้ช่วยกันคิดแก้ไข ไม่ใช่ค่อยติ คอยค้าน นายกทำงานมา 7 ปีแล้ว ก็มีผลงานอยากให้ดูบ้าง นายกไม่จำเป็นต้องตอโต้ “แต่ถามว่าเขาดีที่สุดเลยไหม ยังไม่ใช่ มีหลายเรื่องคือแน่นอนคนเรามันมีถูกมีผิดกันทั้งนั้นแหละ ไม่มีใครทำถูกร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก คน 50-60 ล้านคนพูดเหมือนกันไหม

กูถามตรงๆ แล้วก็ประเทศเปิดไปเลย ไม่ต้องไปห่วง และการเป็นนั่นเป็นนี่มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ อเมริกาที่ดูแลดีๆ ตายเท่าไหร่ ญี่ปุ่นก็ตายเท่าไหร่ ข้างถนนเกลื่อนไปหมด ใครเขาจะไปดูแลหมดล่ะ มึXจะไปเที่ยวโทษทำไม่ได้ดูแลคนนั้นคนนี้ เหมือนอย่างมึXทำได้ไหม งานหลายๆที่หน้าที่ ยุ่งตายห่X กูว่ากูต้องโดนอยู่แล้ว กูพูดตามภาษาของกู มึXจะคิดยังไงก็เรื่องของมึXอีกเหมือนกัน อันนี้กูคิดเรื่องของกู มึxจะคิดเรื่องอะไรก็แล้วแต่มึXไง เราไปบังคับเขาได้ยังไง ด่ามาเหอะ กูก็ด่าเป็น มึXเห็นไหม” ป๋าเทพยังส่งท้ายอีกว่าร้านอาหารของแกจะกินก็กิน ไม่กินก็ไม่ว่าไร แต่หลังจากโพสต์คลิปทำให้ยอดขายของที่ร้านได้วันละเป็นแสนกว่าบาทจากเดิมวันละ 200 – 300 บาท

Previous articleกบ ไมโคร ฟาดแรงจัดฉากตาย? ให้ไปถามคนเก็บศพ
Next article“ณวัฒน์ อิสระไกรศีล” ออกจากบ้านครั้งแรก เพื่อแจ้งความ สนธิญา