เผยแล้ว นักร้องร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม “ข้าวโอ๊ต” หัวหน้าวง AXIS

9

กระแสข่าวเกี่ยวกับนักร้องวงบอยแบนด์ อายุประมาณ 23 ปี ที่เป็นคนถือเค้กยื่นให้กับดีเจมะตูม ในงานวันเกิด ที่ไม่ยอมออกมาเผยตัวว่าเป็นใคร ทั้งที่เป็นผู้เสี่ยงสูงการติดเชื้อโควิด-19 แต่สุดท้ายก็ปิดไม่มิด โดยวงAXIS เป็นวงที่ถูกเชื่อมโยงในครั้งนี้ โดยสมาชิกของวง 4 คน ออกมายืนยันว่าไม่ใช่พวกตนที่ติดเชื้อโควิด ยกเว้น ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม หนึ่งในสมาชิกวงที่ยังนิ่งเงียบ ไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ

ล่าสุดทางประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดวง แอคซิส (AXIS)ได้แจ้งว่า จากการติดต่อสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของข้าวโอ๊ต หัวหน้าวงแอคซิส ได้ออกมายอมรับว่าโอ๊ตได้ไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมจริงในคืนวันที่ 8 มกราคม ระหว่างที่ถือเค้กเซอร์ไพรส์ดีเจมะตูมน้องก็สวมหน้ากากอนามัยตลอด และได้เดินทางไปยังโรงแรมบันยันทรีในวันต่อมา เพื่อไปพบเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดแล้วก็กลับบ้าน จนมาทราบข่าวว่าดีเจมะตูมติดเชื้อโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาโรคในวันที่ 20 มกราคม ทางแพทย์แจ้งว่าโอ๊ตติดเชื้อโควิดประมาณ 5 % จึงให้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลชัดเจนอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคมนี้ ว่าหายหรือยังติดเชื้อ

อย่างไรก็ตาม โอ๊ตจะวีดิโอคอลชี้แจงเรื่องดังกล่าวพร้อมไทม์ไลน์ผ่านทางรายการ “แฉ” ในคืนนี้ (27 ม.ค.) เวลา 21.30-23.00 น. ทางช่องGMM25 เพื่อยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างไร

Previous articleดีเจมะตูมยืนยัน ปีโป้คือเพื่อนไม่ใช่ดารา ตอนนี้มีไข้สูง หายใจติดขัด
Next articleผู้ว่าฯสมุทรสาคร เจาะคอ ไม่พบเชื้อโควิด เตรียมย้ายออกห้องความดันลบ