ดีเจมะตูมยืนยัน ปีโป้คือเพื่อนไม่ใช่ดารา ตอนนี้มีไข้สูง หายใจติดขัด

115

หลังจากที่ดีเจมะตูมได้ออกมาโพสต์คลิปแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด และฝากถึงผู้ใกล้ชิดตนให้ไปตรวจหาเชื้อหรือกักตัวเพื่อดูอาการ สถานการณ์ยิ่งแย่เมื่องานการติดเชื้อของดีเจมะตูมนั้นเกิดขึ้นจากการจัดงานปาร์ตี้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ มีคนติดเชื้อโควิด-19 จากการเข้าร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูมประมาณ 24 คน และมีกลุ่มเสี่ยงอีก 100 รวมถึงการไม่ชัดเจนของไทม์ไลน์ และรายชื่อผู้ที่เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุด มดดำ-คชาภา ได้ออกมาเปิดเผยการพูดคุยกันระหว่างตนกับดีเจมะตูมผ่านทางรายการ “แฉ” ว่า ตนเองได้ถามเกี่ยวกับดาราที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ของมะตูม ว่ามีหนุ่มปีโป้ ฮอร์โมน หรือ ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ด้วยหรือไม่ ทางด้านดีเจมะตูมยืนยันว่าไม่มี แต่เพื่อนของตนที่ติดโควิด-19 นั้นชื่อปีโป้ แต่ไม่ใช่ดาราคนดังกล่าว มดดำย้ำให้มะตูมพูดความจริงว่ามีดาราไปร่วมงานไหม เพราะตอนนี้ตนเองมีรายชื่อดาราที่คาดว่าไปร่วมเยอะ ต้องไล่ถามที่ละคน นอกจากนี้ตนเองยังถามกลับไปอีกว่ามีการพานายแบบไปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ตามข่าวหรือไม่ ทางมะตูมบอกว่าไม่มี ซึ่งขณะที่ให้สัมภาษณ์ดีเจมะตูมมีไข้ขึ้นสูง 40 องศา หายใจลำบาก ติดขัด และยังถามตนเองเลยว่ามะตูมจะตายไหม ดูอาการแล้วน่าจะกลัวตาย

มดดำกล่าวว่าถ้าถามว่ามะตูมผิดไหม ผิดเต็มๆ เพราะโควิดกำลังระบาดกันอยู่ แล้วไม่ระวัง ตอนนี้คนที่ติดก็เยอะ คนที่เสี่ยงสูงก็เป็น 100 ขึ้น

Previous articleเปิ้ล นาคร กับ จูน กษมา รอลุ้นผลตรวจ หลังกักตัวเอง 7 วัน
Next articleเผยแล้ว นักร้องร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม “ข้าวโอ๊ต” หัวหน้าวง AXIS