กัน นภัทร เลิกแล้ว ไม่มีรีเทิร์น

37

หลังจากมีข่าวรักๆเลิกๆกันมาหลายรอบ กับความรักระหว่าง กัน เดอะสตาร์ กับ มารี เบิร์เนอร์ ซึ่งต่อมามารีได้ออกมาโพสท์ในไอดีว่า มูฟออน เอาตัวเองออกมาจากจุดที่เจ็บ ทำให้แฟนคลับรู้แน่ชัดว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มกัน ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงปัญหาการเลิกรากันในครั้งนี้

โดยนักข่าวสอบถามถึงเหตุผลจริงๆที่ไม่สามารถไปกันต่อได้ หนุ่มกันเองกล่าวว่า “ สำหรับเหตุผล ผมขออนุญาตไม่พูดดีกว่า เป็นเหตุที่เราสองคนได้แก้กันมา เราก็ทำเต็มที่กันทั้งสองฝ่ายแล้ว” ซึ่งเป็นเหตุผลคล้ายๆเดิมครับ และเป็นสิ่งที่เรารู้สึกว่า ไม่อยากพูดดีกว่า ขอเก็บไว้ครับ คือผมก็เต็มที่กับน้องก็เต็มที่กับความรักครั้งนี้มากๆ “ หนุ่มกันได้กล่าวต่อว่า “ผมเชื่อว่าหลายๆคนรู้แหละว่าความรักครั้งนี้ผลเต็มที่มากๆ น้องเองก็เต็มที่มากๆเช่นกัน คือ 1 ปีที่ผ่านมา เราสู้กันมามาก อย่างที่บอกว่าเราทั้งคู่ เหมือนมาจากคนละโลก เราต่างกันมาก แต่สุดท้ายเราก็ลองสู้สักตั้งหนึ่ง

แต่ในเมื่อวันนี้มันไปต่อไม่ได้ก็ต้องได้แค่นี้ครับ “ นักข่าวถามถึงโอกาศรีเทิร์นของทั้งคู่ โดยหนุ่มกันบอกว่า คงไม่กลับมาแล้ว เพระเราเต็มที่กันแล้ว พยายามแก้ปัญหากันมาแล้ว และยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคนที่สามใดๆทั้งสิ้น ไม่เกี่ยวกับครัวครอบของตน ฟ้าคงไม่กำหนดให้เรามาคู่กันแค่นั้นเอง คอยติดตามผลงานของทั้งคู่ได้ และเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านความรู้สึกแย่ๆไปได้เร็ววันคะ

Previous articleคณาจารย์ 100 กว่าคนให้การสนุบสนุนการปราศรัยของ “ธรรมศาสตร์จะไม่ทน” เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม
Next articleคลอดแล้วจ้า น้องเวทมนต์ ลูกสาวใบเตย