ทายลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนเมษายน, พฤษภาคม และมิถุนายน

54

ทายลักษณะ

รู้หรือไม่ว่า จริง ๆ แล้วผู้ที่เกิดในแต่ละเดือนนั้น มีลักษณะประจำตัวที่แตกต่างกันออกไป เราจึงอยากที่จะนำเอาลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดในแต่ละเดือนมาบอกเล่าให้ได้ทราบกัน โดยจะเป็นลักษณะการทำนายทั่วไป ในภาพรวม ไม่ได้มีการเจาะจงไปที่ตัวบุคคลใดบุคคลหนึ่ง แล้วตามตำราโบราณนั้น ได้บอกถึงลักษณะของผู้ที่เกิดใน “เดือนเมษายน”, “เดือนพฤษภาคม” และ “เดือนมิถุนายน” เอาไว้ว่าอย่างไรบ้าง ไปทราบพร้อมกันเลย

ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนเมษายน

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนเมษายนนั้น จะมีลักษณะประจำตัว คือ เป็นคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมที่สร้างความบันเทิง รักสนุก และเป็นคนที่ติดเล่นไปสักหน่อย อีกทั้งยังเป็นที่ชอบการท่องเที่ยว เจ้าสำราญ

ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนพฤษภาคมนั้น จะมีลักษณะประจำตัว คือ เป็นคนที่มีความสุภาพ เคร่งขรึม อ่อนโยน อีกทั้งยังเป็นคนที่มีวาสนาดี เพราะไม่ว่าจะทำการสิ่งใดก็รุ่ง เนื่องจากว่ามีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนตลอด จึงอาจจะทำให้มีเพื่อนร่วมงานอิจฉาได้

ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน

สำหรับผู้ที่เกิดในเดือนมิถุนายนนั้น จะมีลักษณะประจำตัว คือ เป็นคนที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ทำให้มีความเจ้าชู้ คารมดี และรู้จักวิธีที่จะเข้าหาผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัว จึงมักจะพิถีพิถันกับเรื่องของเสื้อผ้ามาก ๆ

Previous articleทายลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนมกราคม, กุมภาพันธ์ และมีนาคม
Next articleทายลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม, สิงหาคม และกันยายน