เช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะโรง” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

318

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีมะโรงด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

เป็นเดือนที่ต้องให้ความสนใจการทำงานเป็นพิเศษ อาจโดนโยกย้ายตำแหน่งความรับผิดชอบหลังมีปัญหาเกิดความวุ่นวายโดยเฉพาะทำเรื่องผิดกฎหมายหรือข้อระเบียบขององค์กร ทำงานต้องละเอียดรอบคอบลดโอกาสผิดพลาด ระวังอุบัติเหตุจากการทำงานที่หักโหมเกินไปจนบาดเจ็บป่วยไข้

ดวงการเงิน :

มีเรื่องให้จับจ่ายใช้สอยเนื่องจากความจำเป็นหลีกเลี่ยงไม่ได้และฟุ่มเฟือยจนไม่เหลือเงินเก็บ ลงทุนขยายกิจการหรือทำโปรเจกต์ใหม่ได้ผลลัพธ์ไม่เป็นไปตามเป้าหมายหรือถึงขั้นขาดทุนจึงไม่ควรเสี่ยงทำอะไรที่เกินตัวหรือรอบคอบน้อยเนื่องจากดูแลไม่ทั่วถึงจนเกิดความเสียหาย

ดวงความรัก :

คนโสดมีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์กับคนถูกใจต่างวัยหรือผ่านการแต่งงานและมีลูก คนที่มีคู่แล้วจะได้รับความรักความเอาใจใส่เป็นอย่างดี และอาจได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่ในครอบครัว

ดวงสุขภาพ :

สามารถเจ็บป่วยได้จากการทำงานหนักหรือทำอะไรซ้ำ ๆ ติดต่อกันนาน ๆ เช่น สายตาไม่ดี มีปัญหาหัวใจระบบเลือด รวมถึงกล้ามเนื้อ เส้นเอ็นและกระดูก ควรพักผ่อนหรือเปลี่ยนอิริยาบถระหว่างการทำงานเป็นระยะ ๆ ออกมาเดินยืดเส้นยืดสายบ้าง

แนะนำวิธีเสริมดวง :

ทำบุญกับหน่วยงานหรือบุคลากรที่ทำงานเกี่ยวกับแพทย์เช่น บริจาคอาหารน้ำดื่ม สิ่งที่จำเป็นต่อการดูแลป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล เป็นต้น

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะแม” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleจอย ชลธิชา เล่าถึงบทบาทการสวมบทเป็นนางร้ายในละคร เพลงบินใบงิ้ว