จอย ชลธิชา เล่าถึงบทบาทการสวมบทเป็นนางร้ายในละคร เพลงบินใบงิ้ว

106

การสวมบทเป็นอีกหนึ่งดาราคนดังที่ สร้างความประทับใจมาแล้วมากมายกับการแสดงละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามสำหรับ จอย ชลธิชา ที่ในครั้งนี้ สาวจอย ได้ออกมา เปิดประเด็นถึงละครเรื่องใหม่ที่เธอรับบทเป็นนางร้ายในเรื่องเพลงบินใบงิ้ว

โดยเธอได้อัพเดทผ่านทางรายการ Z Story Z Holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อ ง34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และพิธีกร ลิตา อินท์ชลิตา

 “ล่าสุด สวมบทร้าย ในละคร เพลงบินใบงิ้ว เรื่องนี้รับบทเป็น กัทลี ค่ะ เล่นเป็นพี่สาวของน้องวาววา หลายคนจะชอบถามว่าเราเป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรือเปล่า ทำไมถึงได้ร้ายกับน้องขนาดนี้ คือจริงๆ เราไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ คุณแม่เอาเรามาเลี้ยงด้วยความสงสาร เราก็เลยรู้สึกว่าเราก็แอบอิจฉาน้อง เราก็พยายามทำทุกอย่าง เพื่อที่จะอยู่เหนือกว่าเขา แต่จริงๆ ก็ไม่ได้คิดร้ายซะทีเดียว แต่ท้ายสุดตัวละครมันก็จะดำเนินไปยังไง ก็อยากให้ดูต่อกันเอง สปอยตอนนี้ไปเดี๋ยวไม่สนุก”

 “กระแสตอบรับคือทุกคนในเรื่อง แรงหมด ไม่มีใครเป็นเกียร์ถอยหลังเลย ทุกคนใส่เกียร์เดินหน้าทั้งหมด ซึ่งเราก็ได้คุยกับผู้กำกับมาตั้งแต่ทีแรกแล้ว ว่าละครอ่านแล้วสนุกๆมากๆเลย เป็นบทที่เราอ่านแล้ว อยากติดตาม อยากอ่านไปเรื่อยๆ อยากรู้ว่าตัวละครแต่ละตัวมันจะเป็นอย่างไรต่อไป หลายๆคนก็จะพูดถึงความแรงของละครเนี่ยแหละ จนมีคนมาถามจอยว่า สรุปแล้วเรื่องนี้มีใครเป็นคนดีบ้าง แล้วกระแสตอบรับก็ดีมากจริงๆ เพราะละครมันก็แซ่บจริง ๆ”

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะโรง” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleเป็กกี้ ศรีธัญญา ชี้ที่มาที่ไปของชื่อในวงการ