เช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะแม” สำหรับเดือนมีนาคม 2565

236

เช็กดวง

ตรวจดวงชะตาของผู้ที่เกิดนักษัตรปีมะแมด้วยวิชาโหราศาสตร์ของชาวจีนโบราณ เพื่อทำนายความเป็นไปได้ของเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้กับชีวิตของเจ้าชะตา ทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ในเดือนมีนาคม พุทธศักราช 2565 รวมทั้งแนะนำเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ดวงหรือเสริมดวงชะตา

ดวงการงาน :

ชีวิตการทำงานมีทิศทางดีขึ้นอย่างมาก มีโอกาสได้งานที่ดีขึ้นหรือได้รับผิดชอบโครงการใหม่ ๆ เพิ่มรายได้ผลประโยชน์และเจริญก้าวหน้าในอาชีพ อีกทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ผู้ใหญ่หัวหน้าให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี พลักดันให้ผลงานดีขึ้นไปอีก

ดวงการเงิน :

มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเยอะไปกับการซ่อมแซมบำรุงรักษาบ้านพักที่อยู่อาศัยหรือยานพาหนะ ใครไม่มีเงินเก็บเพื่อยามฉุกเฉินอาจต้องปวดหัว แต่อย่าแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการเข้าไปทำธุรกรรมแบบเสี่ยง ๆ อย่างการเล่นแชร์ มันนี่เกม ระบบการเงินคริปโต้ หุ้นซิ่ง เพราะอาจเสียหายหนักเข้าไปอีก

ดวงความรัก :

แม้มีปัญหาขัดแย้งบ้างแต่จะได้รับการเข้ามาช่วยเหลือไกล่เกลี่ยจากผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิด ทำให้ปรับความเข้าใจกันได้และรักใคร่กลมเกลียวมากกว่าเดิม ต่อจากนี้หมั่นเอาใจใส่คู่รักมาก ๆ ส่วนคนโสดอาจได้เจอคนรักจากต่างถิ่นหรือเป็นชาวต่างชาติ

ดวงสุขภาพ :

สุขภาพโดยรวมแข็งแรงดี ถ้ามีโรคภัยไข้เจ็บเข้ามาก็สามารถรักษาให้หายเป็นปกติได้ แต่ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นไขข้อ รวมถึงโรคภูมิแพ้และแพ้อากาศ

แนะนำวิธีเสริมดวง :

ทำบุญกับเด็กหรือสตรีผ่านทางมูลนิธิเช่น บริจาคเสื้อผ้า ของกินของใช้ในชีวิตประจำวัน และของเล่น หรือบริจาคอาหาร อุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์

Previous articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะเมีย” สำหรับเดือนมีนาคม 2565
Next articleเช็กดวงของผู้เกิด “ปีมะโรง” สำหรับเดือนมีนาคม 2565