ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565

236

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน : เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมและผู้คนรอบตัว แถมมีการแข่งขันสูง ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอ ให้ก้มหน้าก้มตาทำงานไป โฟกัสที่คุณภาพงานมากกว่าอารมณ์ แล้วผลงานจะออกมาดีที่เป็นใบเบิกทางไปสู่ความเจริญก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่จับจ้องอยู่ ใครว่างงานเป็นโอกาสดีรีบโปรยใบสมัครไปเยอะ ๆ คนค้าขายอย่าใจร้อนจะเสียหาย, ดวงการเงิน : ใจแข็งไว้หากมีคนมาหยิบยืมเพราะมีโอกาสหนี้สูญ ถ้าต้องเซ็นค้ำประกันห้ามเด็ดขาด, ดวงความรัก : คนโสดอาจต้องพึ่งพาเพื่อน คนมีแฟนมีเรื่องให้ง้องอนกันต้องใจเย็น ๆ

ราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ดวงการงาน : มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจหรือทำแบบรีบเร่ง ควรดึงจังหวะให้ช้าลง อย่าไปเต้นตามจังหวะของคนอื่น ๆ เพราะอาจเผลอเรอไม่รอบคอบให้งานเสียหาย ช่วงนี้งานเจรจาการขายไปได้สวย ปลายสัปดาห์อาจมีงานเสริมให้รับทรัพย์เพิ่ม, ดวงการเงิน : ถูกยั่วยวนให้เสียเงินไปกับความสนุกสนานสิ่งของฟุ่มเฟือย ขึ้นอยู่ว่าหักห้ามใจได้แค่ไหน ไม่มีจังหวะเสี่ยงเพื่อลาภลอย, ดวงความรัก : คนโสดเหมือนมีเสน่ห์ชักนำคนมาให้เลือก คนมีคู่ก็ไม่แพ้กัน แต่ถ้าเจ้าชู้เกินงามระวังเกิดปัญหา

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน : กำลังไฟแรงมีความตือรือร้นที่จะสร้างผลงาน อาจต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่บ้างเพื่อให้ได้รับความสนใจแต่ต้องทำแบบมีศิลปะ ใครค้าขายทำธุรกิจส่วนตัวต้องปวดหัวกับคู่แข่งหรือบริวารลูกน้องที่สร้างปัญหา งานส่งออกต้องพึ่งพาเครือข่ายความสัมพันธ์จึงสำเร็จ เป็นจังหวะดีหางานเสริมหรือเปลี่ยนงาน, ดวงการเงิน : มีลาภลอยเข้ามาบ้าง แต่ระวังโดนโกงโดนหลอก อย่าเชื่อใครที่ชวนให้ลงทุนแบบรวยเร็ว เน้นเก็บออมดีกว่า, ดวงความรัก : คนโสดได้แค่สนุกแต่อย่าหวังลงหลักปักฐาน คนมีคู่หาอะไรทำด้วยกันบ้างเพื่อเติมสีสันให้ชีวิต

Previous articleแฟนงง Elden Ring ปล่อยสเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำก่อนโดนลบ
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ไบรจ์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)