ไพ่ยิปซีดูดวงราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565

402

ไพ่ยิปซี

ตรวจดวงชะตาด้วย ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโรต์ (Tarot) เป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก โดยใช้จิตในการทำนายด้วยการหยิบไพ่ ซึ่งสัญลักษณ์บนไพ่จะบอกเล่าความหมายและเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น โดยครั้งนี้เป็นการพยากรณ์สำหรับช่วงวันที่ 15 – 21 กุมภาพันธ์ 2565 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

ดวงการงาน : การงานราบรื่นประสบความสำเร็จหากรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนกับผู้ใหญ่หัวหน้านายจ้าง ไม่แสดงความมั่นใจจนเกินงาม ใครทำงานที่ปรึกษาหรืองานในเครื่องแบบมีความก้าวหน้า การลงทุนระวังความขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ คิดเปลี่ยนงานหรือหางานเสริมมีโอกาสดี, ดวงการเงิน : มีสภาพคล่องดี ใครชอบเสี่ยงโชคมีโอกาสได้ลาภลอยพอสมควร, ดวงความรัก : คนโสดได้เจอคนถูกใจที่มีอายุมากกว่าหรือมีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่จากการแนะนำของคนใกล้ตัว คนมีคู่รักกันดี

ราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงการงาน : การงานประสบความสำเร็จตามคาดหวัง หรือคิดเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวัง ทำธุรกิจค้าขายราบรื่นและสามารถขยับขยายให้ธุรกิจใหญ่โต อาจต้องเดินทางไกลที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่รับผิดชอบ งานเดินทางส่งออกต่างประเทศมีความก้าวหน้า, ดวงการเงิน : สภาพการเงินยังมั่นคงดีหากไม่ปล่อยใจฟุ่มเฟือยไปกับรายจ่ายเพื่อความบันเทิงสนุกสนานเฮฮาพักผ่อน, ดวงความรัก : คนโสดอาจได้เจอคนถูกใจให้สานต่อความสัมพันธ์ คนมีคู่รักกันหวานจนใคร ๆ อิจฉา

ราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ดวงการงาน : ระวังนิสัยเชื่อมั่นในตัวเองและดื้อดึงไม่ฟังใครจะสร้างความขัดแย้งจนเกิดปัญหาบานปลาย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่หัวหน้านายจ้างต้องระวังอารมณ์ตัวเองเป็นพิเศษ ใครค้าขายทำธุรกิจก็ต้องระวังความขัดแย้งเช่นกัน ส่วนคนมองหางานเสริมจะพบช่องทางทำกำไร, ดวงการเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินไปกับยานพาหนะเช่นการซ่อมแซมบำรุงรักษา ต้องหมุนเงินเหนื่อย, ดวงความรัก : คนโสดที่คบหากันยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรไปต่อหรือหยุดดี คนมีคู่ต้องลดทิฐิจะไม่เกิดปัญหาขัดแย้ง

Previous articleThe Devil in Me โยงเรื่องจริงของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกในอเมริกา
Next articleไพ่ยิปซีดูดวงราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู” วันที่ 15 – 21 ก.พ. 2565