ตรวจดวง “ราศีมังกร” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565

219

ตรวจดวง

ปี 2565 ผ่านไปหนึ่งเดือน ในครั้งนี้มาสำรวจตรวจดวงชะตาของชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ ในช่วง 4 เดือนถัดไปว่าเป็นอย่างไรบ้างในเรื่องการงาน การงาน และความรักความสัมพันธ์

เดือนกุมภาพันธ์ 2565

เรื่องงานอาจหวังความช่วยเหลือจากคนอื่นไม่ได้ ต้องทุ่มแรงกายแรงใจของตัวเองเข้าแลกแล้วจะประสบความสำเร็จรับลาภผลตามคาดหวัง แต่ต้องรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นไว้บ้างเนื่องจากถ้าเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไปจะเสียหายได้ ส่วนความรักจนถึงเดือนมีนาคม ทั้งคนโสดและคนมีคู่ต้องหักห้ามใจไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของเป็นตัวเป็นตน อาจเกิดอันตรายได้

เดือนมีนาคม 2565

เป็นคนเก่งมีความสามารถและทำผลงานดี ต้องประชาสัมพันธ์ออกไปให้สังคมคนรอบตัวรับรู้ จะปล่อยให้คนมองเห็นเองอาจช้าเกินไป ยุคนี้มีสื่อออนไลน์ช่วยเหลือรวมถึงการเข้าสังคมสร้างเครือข่าย ชีวิตจึงจะพบความสำเร็จได้รับชื่อเสียงเงินทอง แต่ต้องทำแต่พองามและตรงตามจริง ส่วนความรัก หากเป็นคนเอื้ออาทรต่อความรู้สึกคนอื่น เอาใจเขามาใส่ใจเรา จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้กับตนเอง คนมีคู่จะมีชีวิตราบรื่นมีความสุข คนโสดก็จะมีคนเข้ามาหา

เดือนเมษายน 2565

ยังมีโอกาสที่ดีในการหารายได้อย่างต่อเนื่อง แต่ต้องระวังการมองโลกแง่ดีเกินไปหรือมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อาจโดนหลอกทำให้เสียเปรียบและเสียเงินทองก้อนโตได้ เวลาทำงานร่วมกับผู้ใหญ่หรือเจ้านายหัวหน้า ควรอ่อนน้อมถ่อมตน จะได้รับความเชื่อเหลือเมื่อเจอปัญหาอุปสรรคและผ่านไปได้ ส่วนความรัก กรณีมีครอบครัว อาจขัดแย้งวิธีการเลี้ยงลูกกับคู่ครองก็เป็นได้ จึงค่อย ๆ คุยเพื่อหาจุดร่วมให้ลงตัวที่สุดเพราะความจริงแล้ว ทั้งสองก็อยากให้ลูกดี

เดือนพฤษภาคม 2565

รอให้พ้นกลางเดือนไปแล้วจึงเหมาะที่จะลงทุนขยายงานหรือเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่ รวมทั้งโยกย้ายตำแหน่งเปลี่ยนที่ทำงานด้วย แต่ต้องระวังการต่อรองเจรจาหรือเซ็นสัญญาข้อตกลงใด ๆ ต้องรอบคอบเพราะอาจเสียรู้เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนความรัก อย่าคาดหวังสูงจากคนอื่นทั้งคนโสดและคนมีคู่เพราะจะเสียความรู้สึก แนะให้ปล่อยวาง รอให้เวลาจัดการทุกอย่างไปตามครรลอง

Previous articleตรวจดวง “ราศีธนู” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleงานนี้ไม่ต้องมีรีทัช “กระแต อาร์สยาม” โชว์บั้นท้ายพร้อมเปิดซิงเกิ้ลใหม่