งานนี้ไม่ต้องมีรีทัช “กระแต อาร์สยาม” โชว์บั้นท้ายพร้อมเปิดซิงเกิ้ลใหม่

228

ซิงเกิ้ลใหม่

กระแต – นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือที่รู้จักกันในชื่อของ “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักร้องไอดอลสาวที่มากความสามารถ ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงแค่การร้อง และการเต้นที่แฟนคลับได้ติดตาม กระแต อาร์สยาม เท่านั้น ซึ่งเรื่องของการดูแลสุขภาพและปั้นหุ่นให้สวยออกมาเช้ง โดยเฉพาะบั้นท้ายที่ กระแต อาร์สยาม ได้โฟกัสมาเสมอว่า เจ้าตัวจะปั้นให้กลมเด้งเป็นเอกลักษณ์ส่วนตัว

และงานนี้ กระแต อาร์สยาม ก็ได้ปล่อยภาพความเซ็กซี่พร้อมกับสัดส่วนของเจ้าตัวที่ภาคภูมิใจกับการปั้นหุ่นในครั้งนี้ พร้อมกับ Single ใหม่ “ดูดพิษ” ซึ่งเป็นการบอกเรื่องราวความภูมิใจที่เจ้าตัวได้ดูร่างกายของตัวเอง โดยเฉพาะบั้นท้ายที่ กระแต อาร์สยาม ต้องการที่จะนำเสนอว่าเจ้าตัวมีความตั้งใจเกี่ยวกับการปั้นให้ดูสวยงาม ซึ่งเป็นการโพสต์ผ่าน Instagram ว่า “ฉันภูมิใจในความก้นลาย และจะไม่รีทัชออกด้วย! แม่ชอบแบบนี้ แม่ชอบเรียลๆ ชอบที่มันลาย เท่ห์ดี!!”

และสำหรับการโพสในครั้งนี้ กระแต อาร์สยาม เจ้าตัวได้โพสต์ภาพบั้นท้ายของตัวเองกับภาพชุดบิกินี่เซ็กซี่ ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ต้องการให้ใครมาพากย์พากย์วิจารณ์ภายหลังว่า มีบั้นท้ายที่ลาย โดยที่ได้นำเสนอทันทีว่า รูปที่ปล่อยออกมาผ่านทาง Instagram ไม่ได้ผ่านการรีทัชกับภาพชุดชั้นใน เรียกได้ว่าเซ็กซี่เป็นอย่างมาก

และคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ กระแต อาร์สยาม จะเป็นไอดอลของสาววัยรุ่นในปัจจุบันนี้ เพราะเจ้าตัวมีความสามารถทั้งการร้องเพลง และการเต้นและยังเป็นไอดอล เรื่องของการดูแลสุขภาพและปั้นหุ่นสวยตามแบบฉบับของ กระแต อาร์สยาม ที่มีแฟนคลับทั้งชาย และหญิง ติดตามทั่วทั้งประเทศ

Previous articleตรวจดวง “ราศีมังกร” เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2565
Next articleมิว ศุภศิษฏ์ ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เร่งแจ้งเลื่อนงานพร้อมขอโทษทุกฝ่าย