พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู”

127

พยากรณ์ดวง

พยากรณ์ดวงชะตาระหว่างวันที่ 17 – 23 มีนาคม 2565 ในเรื่องการงาน การเงิน และความรักของผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู

ราศีตุลย์ (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ดวงงาน ช่วงต้นปีเป็นเวลาที่จังหวะชีวิตด้านงานดีมาก คิดวางแผนอะไรไว้ให้รีบลงมือเพราะมีโอกาสสำเร็จสูง แนะนำให้ทำบุญด้วยการถวายผ้าห่มองค์พระหรือการถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น, ดวงเงิน งานคือเงิน เงินคืองาน ผลงานออกมาดี ย่อมทำให้ตัวเลขเงินดีขึ้นเป็นเงาตามตัว, ดวงความรัก คนโสดอาจได้รับการแนะนำให้รู้จักใครสักคนที่น่าจะไปกันได้ดี ส่วนคนมีคู่ยังรักกันแน่นแฟ้น อาจไม่หวานเจี๊ยบแต่เน้นความมั่นคง

ราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ดวงงาน ที่ผ่านมาอาจรู้สึกว่าเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน แต่นับว่าเป็นการลงแรงที่คุ้มค่าเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ พร้อมพลักดันให้ชีวิตงานเจริญเติบโต, ดวงเงิน คงสืบเนื่องมาจากการทำงาน เพราะรายได้กำลังเดินทางมาหาอย่างหนักหน่วง อาจไม่ร่ำรวยเป็นเศรษฐี แต่ก็ทำให้ชีวิตสบาย, ดวงความรัก คนโสดอาจไม่ค่อยคิดเรื่องความรักเท่าไรเพราะมัวแต่ยุ่งกับงานและการนับเงิน ส่วนคนมีคู่ มีอาจเรื่องให้เถียงกันพอเป็นสีสันเพราะต่างฝ่างต่างยังรักกันดี

ราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 13 มกราคม)

ดวงงาน โดดเด่นก้าวหน้ารุ่งเรืองไม่ว่าจะเป็นคนทำงานประจำ เป็นฟรีแลนซ์ หรือทำธุรกิจของตัวเอง, ดวงเงิน อาจต้องรอเงินก้อนใหญ่ที่กำลังเดินทางมาหา ต้องใช้เวลาบ้าง ขอให้ใจเย็น ๆ แนะนำให้ทำบุญทำกุศลหรือปฏิบัติธรรมเพื่อเสริมดวง, ดวงความรัก คนโสด เน้นคุยเป็นหลักแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนคนมีคู่ ดวงสนับสนุนเกื้อหนุนกันดี ร่วมกับสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัว

Previous articleSony เร่งผลิต PS4 หวังบรรทาปัญหา PS5 ขาดตลาด
Next articleพยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “มังกร,กุมภ์,มีน”