พยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “มังกร,กุมภ์,มีน”

107

พยากรณ์ดวง

พยากรณ์ดวงชะตาระหว่างวันที่ 17 – 23 มีนาคม 2565 ในเรื่องการงาน การเงิน และความรักของผู้ที่เกิดในราศีมังกร ราศีกุมภ์ และราศีมีน

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงงาน ช่วงนี้ต้องตั้งสติเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภาระหน้าที่รับผิดชอบที่ถาโถมเข้ามามากกว่าปกติ มีเรื่องที่ต้องใช้สมองแก้ไขปัญหาอีกเพียบ ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ทำไปทีละเรื่อง, ดวงเงิน ยังไม่มีโชคลาภแต่ยังมีรายรับเข้ามาเรื่อย ๆ อาจไม่เยอะแต่ก็ไม่ขาดมือจนขาดสน, ดวงความรัก คนโสดต้องทำใจกับการใช้ชีวิตคนเดียวไปอีกสักระยะ ส่วนคนมีคู่ ราบรื่นจนถึงขั้นราบเรียบ อาจต้องหากิจกรรมอะไรมาเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง

ราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 13 มีนาคม)

ดวงงาน ปัญหาอุปสรรคที่เจอมาตั้งแต่ปีที่แล้ว กำลังจะบรรเทาเบาบางหายไปทีละเรื่อง ถึงเวลาที่จะได้รับความสำเร็จสักที, ดวงเงิน หากเป็นคนขยันมาตลอด รับประกันเงินอยู่ในเกณฑ์ดีแน่นอน ขยันเยอะเงินก็เข้าแยะ แถมมีเกณฑ์ได้ลาภลอยอีก, ดวงความรัก คนโสด พอมีคนเข้ามาให้คุยพอไม่เหงาปากแต่อาจยังไม่ใช่คนที่ใช่ ส่วนคนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างใช้เวลากับเรื่องของตัวเอง จนละเลยชีวิตคู่ไปบ้าง ถีงเวลาวางเรื่องอื่นมาให้กับเรื่องความรักแล้ว

ราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม ถึง 12 เมษายน)

ดวงงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้แม้อาจต้องทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนักสักหน่อย แต่มั่นใจได้เลย ผลลัพธ์ช่วยให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง, ดวงเงิน รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ที่น่าห่วงคือรายจ่ายที่เยอะเช่นกัน ต้องบริหารรายรับรายจ่ายให้ดี และจะเยี่ยมมากถ้าสำรองเงินไว้ใช้ยามฉุกเฉิน, ดวงความรัก คนโสด ลองมองคนรอบตัวที่คบหากัน บางทีอาจเจอเนื้อคู่ที่มีอะไรบังตาอยู่ ส่วนคนมีคู่ เกาะกุมมือกันเหนียวแน่น พร้อมต่อสู้เพื่อกันและกันไปตลอด

Previous articleพยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “ตุลย์,พิจิก,ธนู”
Next articleพยากรณ์ดวงประจำสัปดาห์ของชาวราศี “เมษ,พฤษภ,เมถุน”