ดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกุมภ์” ประจำเดือนมกราคม 2565

307

ดูดวงชะตา

ตรวจดวงชะตาในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ของชาวราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 12 มีนาคม ในเรื่องของการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ข้อพึงระวัง และวิธีเสริมดวงชะตา

การงาน : เป็นช่วงทองของดวงงาน มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องนับถือ ถ้าทำงานประจำก็ได้เลื่อนตำแหน่งอาจถึงขั้นระดับบริหาร ถ้าทำธุรกิจก็รายได้เข้าได้ผลกำไรงาม ถ้าอยากลงทุนขยายกิจการก็ได้รับความเชื่อถือจากสถาบันการเงินให้กู้ยืม แต่ระวังการโหมทำงานหนักจนเกินขีดจำกัด ไม่เพียงสุขภาพแต่อาจส่งผลต่อมาตรฐานของผลงานที่ลดต่ำลง

การเงิน : เป็นช่วงพลิกผันของดวงเงินทั้งด้านดีและร้าย มีโอกาสทั้งได้เงินและเสียเงินอย่างกะทันหันเช่น เกิดอุบัติเหตุทั้งทางกายและระบบการหมุนเวียนของเงิน ควรใส่ใจลงลึกในรายละเอียดทุกด้านด้วยความรอบคอบ ระวังเงินหายหรือโดนโกง แต่โชคดีที่ดวงยังมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน ไม่เผชิญวิกฤติโดดเดี่ยวเดียวดาย ทำให้ทุกอย่างดีขึ้น

ความรัก : เป็นช่วงที่ดีด้านความสัมพันธ์ คนมีคู่จะใช้ชีวิตจนถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร แต่ระวังการเข้ามาพัวพันของญาติอาจสร้างเรื่องปวดหัว ห่าง ๆ ไว้บ้างสบายใจดี ส่วนคนโสด จะพบรักกับคนต่างถิ่นหรือจากการเดินทาง และได้คบหาดูใจกัน ถ้าความสัมพันธ์ลงตัวดีอาจลงเอยด้วยการแต่งงาน

สุขภาพ : สภาพโดยรวมถือว่าแข็งแรงดี เดินหน้ารักษาสุขภาพต่อไปต่อเนื่อง

ข้อควรระวัง : ใช้จ่ายอะไรช่วงนี้คิดหน้าคิดหลังให้มาก ๆ อย่าปล่อยตามใจตัว โดยเฉพาะหากคิดลงทุน อาจเสียหายหนัก

เสริมดวง : ควรไหว้สักการะขอพรจากพระพิฆเนศด้วยดอกกุหลาบสีแดง 8 ดอก จะเสริมดวงให้จิตใจเข้มแข็งและไม่ว้าวุ่นมากเกินกว่าเหตุ

Previous articleShowa American Story เกมแอคชั่นสุดมันส์ในยุคญี่ปุ่นครอบงำอเมริกา
Next articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วย Numerology