ดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “กรกฎ,สิงห์,กันย์” ด้วย Numerology

310

Numerology

Numerology หรือ เลขชีวิต เป็นอีกหนึ่งศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ซึ่งมีความเชื่อเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวเลขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในครั้งนี้เป็นการใช้ศาสตร์แห่งเลขชีวิตเพื่อทำนายดวงชะตาด้านความรักและความสัมพันธ์ที่จะเกิดในปี 2565 ของผู้เกิดในราศีต่าง ๆ

ราศีกรกฎ (23 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

ปีนี้อาจมีบางช่วงเวลาที่อยู่ห่างไกลกันบ้างเนื่องด้วยเหตุผลต่าง ๆ กันไป รวมถึงหน้าที่การงาน แม้ภาพรวมแล้วความสัมพันธ์ยังมั่นคงดี แต่เพราะระยะทางทำให้ไม่ได้สื่อสารกันใกล้ชิด อาจก่อให้เกิดความหึงหวงแบบไร้เหตุผล ซึ่งบางคู่อาจถึงขั้นเลิกลา ขอให้หนักแน่นและค่อย ๆ พูดจาถามไถ่แบบไม่ใช้อารมณ์ ส่วนคนโสด อาจเจอคนรักเก่าที่หวนกลับมาหาอย่างจริงจังมาก แต่พยายามโฟกัสสาเหตุเดิมที่ไปกันไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเงินว่าเขาหรือเธอเปลี่ยนไปทางที่ดีขึ้นไหม

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

ความสัมพันธ์ปีนี้อาจจืดจางด้วยระยะทางและเวลาที่ไม่ค่อยมีให้กันและกัน แถมบางคู่อาจหาโอกาสเจอกันยากขึ้นอีก ต่างฝ่ายต่างมีภาระรับผิดชอบที่สำคัญ ทำให้ลืมคนรักของตนเองไป ถ้าหาเวลาไม่ได้จริง ๆ คงต้องทำใจว่าเมื่อหมดเรื่องก็จะได้กลับมาใกล้ชิดเอง ส่วนคนโสด อาจได้เจอคนเข้ามาให้คบหา แต่ระวังคนขี้หึงขี้ระแวงหรือแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินเหตุ จะเสียความรู้สึก ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณว่าจะสามารถรับมือกับนิสัยนี้ได้ไหม

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน)

สำหรับคู่ที่อยู่กันห่างเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้จะได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง แต่เพราะความห่างที่ผ่านมาอาจทำให้ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม จนรู้สึกแปลก ๆ ซึ่งไม่ใช่สิ่งผิดปกติอะไร พยายามให้เวลาแล้วทุกอย่างจะกลับมาดีดังเดิม อย่าเครียดหรือวิตกเกินเหตุ ส่วนคนโสด พยายามเป็นตัวเองให้มากที่สุด ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวตนที่ไม่ใช่เพื่อเอาใจใคร ถ้าเขาหรือเธอรักคุณก็เพราะเป็นคุณ หากคุณฝีนใจทำ สักคนตัวจริงของคุณจะปรากฏออกมาให้อีกฝ่ายเห็นอยู่ดี แล้วอาจจบไม่สวย

Previous articleดูดวงชะตาผู้เกิด “ราศีกุมภ์” ประจำเดือนมกราคม 2565
Next articleดูดวงความรักปี 2565 ของราศี “มังกร,กุมภ์,มีน” ด้วย Numerology