ลักษณะนิสัยชายแบบไหน ครองใจหญิงราศีตุลย์ – มีน

356

ครองใจหญิง

ในครั้งนี้เอาใจสุภาพสตรีคุณสาว ๆ ทั้งหลายที่ยังโสดและกำลังมองหาชายในดวงใจ ซึ่งบางครั้งมีหลายคนน่าสนใจ แต่ละคนมีจุดดีจุดด้อยต่างกันไป ถ้าเป็นรจนาก็ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะมอบพวงมาลัยให้กับใครดี

ทางโหราศาสตร์มีข้อแนะนำเรื่องนี้ระบุไว้บนตำราไว้เหมือนกัน ว่าผู้หญิงราศีนี้เหมาะกับผู้ชายนิสัยหรือบุคลิกภาพแบบไหน หากได้ผูกสัมพันธ์แล้วชีวิตคู่จะราบรื่นและยั่งยืน จึงขอสรุปเป็นอีกหนึ่งแนวคิดเพื่อให้สาว ๆ นำไปคัดกรองหนุ่ม ๆ เริ่มจากสาวราศีตุลย์ถึงราศีมีน

ราศีตุลย์ (23 กันยายน ถึง 22 ตุลาคม)

เหมาะกับผู้ชายที่ซื่อสัตย์ภักดี พร้อมใจเปิดกว้างรับฟังทุกเรื่องทุกปัญหา ยิ่งหากพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นคู่รัก จะทำให้ราบรื่นและยาวนานยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม ถึง 21 พฤศจิกายน)

เหมาะกับผู้ชายที่ใจคอหนักแน่นเพราะสาวราศีนี้มีแรงดึงดูดทางเพศและมีเสน่ห์ และยังต้องดูแลพวกเธออย่างดีด้วยความห่วงใยและหลงไหล

ราศีธนู (22 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

เหมาะกับผู้ชายที่ดูสดใสมีชีวิตชีวาเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน ใครซีเรียสจริงจังรีบห่างสาวราศีนี้ เพราะพวกเธอเป็นนักผจญภัย ชอบชีวิตที่มีสีสัน

ราศีมังกร (22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม)

เหมาะกับผู้ชายที่ทำให้คนรอบข้างยิ้มได้ มีความสุขและผ่อนคลาย เพราะสาวราศีนี้มักเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง แถมเป็นคนฉลาดและเป็น working woman

ราศีกุมภ์ (20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)

เหมาะกับผู้ชายที่มีเสน่ห์และมีแรงดึงดูดทางเพศ เพราะทำให้สาวราศีนี้รู้สึกมั่นใจเมื่ออยู่เคียงข้าง ได้ปลดปล่อยตัวของตัวเอง เปิดเผยตัวตนออกมาอย่างชัดเจน

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

เหมาะกับผู้ชายแนวโรแมนติก จิตใจอ่อนโยน รู้สึกเห็นอกเห็นใจคนอื่น เพราะสาวราศีนี้แพ้ทางผู้ชายบุคลิกลักษณะนิสัยแบบนี้มากแบบไร้เหตุผล

Previous article5 ราศี ดวงปี 2565 ฟ้าเปิดรับเงินและโชคลาภ
Next articleลักษณะนิสัยชายแบบไหน ครองใจหญิงราศีเมษ – กันย์