5 ราศี ดวงปี 2565 ฟ้าเปิดรับเงินและโชคลาภ

337

ราศี

เหลือเพียงครึ่งเดือน เรากำลังจะก้าวพ้นปี 2564 เข้าสู่ปี 2565 ทำให้หลายคนรู้สึกว่าจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ๆ มีความสุขสดชื่นอย่างเหลือเชื่อทั้งที่ว่าไปแล้วมันก็เหมือนกับวันใหม่ตลอด 365 วันที่ผ่านมานั่นเอง แต่ในแง่จิตวิทยาก็นับเป็นเรื่องดี ช่วยด้านขวัญกำลังใจ

อย่างไรก็ตามทางตำราโหราศาสตร์ ก็บ่งบอกเช่นกันว่าหลายคนมีเกณฑ์เปลี่ยนชีวิตไปในทางที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่แล้วดังเช่น 5 ราศีต่อไปนี้

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม)

ปี 2565 เป็นช่วงที่ดวงเงิน “ปัง” มากที่สุดเป็นพิเศษนับตั้งแต่เดือนเมษายน ทำอะไรก็ได้เงินได้ทอง ต้องใช้คติน้ำขึ้นให้รีบตัก มีโอ่งกี่ใบใส่ให้เต็ม เน้นเก็บออมเพื่อชีวิตภายหน้าจะได้เปรียบคนอื่น และที่สำคัญมีมากก็แบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญด้วย

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน)

ปี 2565 เป็นช่วงเวลาแห่งโชคลาภ มีความโชคดีเป็นพิเศษ ที่ผ่านมาการเงินเหมือนติดขัด แต่พ้นเดือนเมษายนไปแล้ว โชคลาภเด่นมาก ลงทุนอะไรก็ได้ผลตอบแทนงาม แม้เสี่ยงแต่ยังมีโชคเข้ามาช่วย และมีรายได้พิเศษเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ปี 2565 มีเกณฑ์ดีทั้งเรื่องเงินและโชคลาภ โดยเฉพาะหากค้าขายกับคนแดนไกล ซึ่งอาจเป็นส่งออกนอกหรือออนไลน์ก็ได้ มีโอกาสเห็นเงินไหลมาเทมา ถ้ามีหนี้สิน จะเป็นปีที่ปลดหนี้พ้นตัวได้สักที

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ปี 2565 ดวงเงินสวยเด่นระหว่างครึ่งปีแรก โดยเฉพาะเดือนเมษายนถึงพฤษภาคม การเงินมีพลังจะได้รับข่าวดี ดวงเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์เป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้รับมรดก แต่หากเป็นนักลงทุน อาจต้องใช้ความรอบคอบมากจึงได้รับผลตอบแทนดี

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ปี 2565 ดวงดีเรื่องเงินและโชคลาภตั้งแต่ต้นปี มีโอกาสหาช่องทางใหม่ ๆ เพื่อรับทรัพย์ระหว่าง 6 เดือนแรก แต่อาจต้องปวดหัวเกี่ยวกับรายจ่ายเรื่องบ้าน กันเงินส่วนนี้ไว้บ้างจะสบายใจไม่กระทบกระเทือนสภาพคล่องในบัญชีธนาคาร

Previous articleคาถาบูชาพ่อแม่ สวดมนต์ให้พ่อแม่อายุยืน มีชีวิตสุขสวัสดี
Next articleลักษณะนิสัยชายแบบไหน ครองใจหญิงราศีตุลย์ – มีน