“โหราศาสตร์จีน” เตือนคน “ปีมะเมีย-ปีกุน” เรื่องต้องระวังเดือนนี้

158

โหราศาสตร์จีน

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ที่หลายคนรู้สึกเหมือนกับมีความสุขและโอกาสเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ รออยู่ข้างหน้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว ชีวิตก็มีเรื่องไม่ดีไม่ถูกใจอยู่เหมือนกัน ในครั้งนี้ “โหราศาสตร์จีน” จะพาไปสำรวจดวงชะตาในเดือนธันวาคม 2564 ว่ามีโอกาสจะเกิดเรื่องอะไรให้ต้องเตรียมตัวระมัดระวังบ้าง พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมดวงที่เหมาะกับผู้เกิดแต่ละนักษัตรทั้ง 12

คนเกิดปีมะเมีย

ให้ระวังเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ การเดินทาง คดีความ และปัญหามรดก แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการถวายผ้าไตรจีวร สังฆทาน สร้างพระ โลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ

คนเกิดปีมะแม

ให้ระวังเรื่องอารมณ์ให้จงหนัก อาจทำให้เกิดปัญหาได้ง่าย แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับโรงทาน แจกน้ำดื่มอาหารให้กับผู้ด้อยโอกาสหรือคนยากจน

คนเกิดปีวอก

ให้ระวังเรื่องปัญหากับคนใกล้ตัว ทั้งคนรัก ญาติมิตร เพื่อนร่วนงาน เรื่องเล็กอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการร่วมบริจาคในการบูรณะซ่อมแซมวัด ศาลเจ้า โรงพยาบาล

คนเกิดปีระกา

ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต้องมีความรอบคอบ หากเห็นอะไรที่ไม่เข้าใจหรือไม่พอใจ ก็ค่อย ๆ พูดจากันเพราะมีเกณฑ์อารมณ์ขึ้นง่าย แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้พระในอุโบสถ บริจาคชำระหนี้สงฆ์ หรือไถ่ชีวิตโคกระบือ

คนเกิดปีจอ

ให้ระวังการเดินทางไปยังสถานที่อโคจรหรือสถานที่เปลี่ยวร้างผู้คน อาจได้รับพลังงานไม่ดีติดตัว แนะนำให้เสริมดวงชะตาด้วยการบริจาคข้าวสารอาหารแห้งให้กับคนยากจนผู้ด้อยโอกาส หรือเติมน้ำมันตะเกียงในวัดหรือศาลเจ้า

คนเกิดปีกุน

ให้ระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะภูมิแพ้และไมเกรน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญสังฆทานยา หรือบริจาคจัดซื้อยารักษาโรคให้คนยากจนผู้ด้อยโอกาส

Previous article“โหราศาสตร์จีน” เตือนคน “ปีชวด-ปีมะเส็ง” เรื่องต้องระวังเดือนนี้
Next article4 นักษัตร “ปีชง 2565” มีเกณฑ์ต้องระวังเรื่องใดบ้าง