“โหราศาสตร์จีน” เตือนคน “ปีชวด-ปีมะเส็ง” เรื่องต้องระวังเดือนนี้

101

โหราศาสตร์จีน

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ที่หลายคนรู้สึกเหมือนกับมีความสุขและโอกาสเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ รออยู่ข้างหน้า แต่ในความเป็นจริงแล้ว ชีวิตก็มีเรื่องไม่ดีไม่ถูกใจอยู่เหมือนกัน ในครั้งนี้ “โหราศาสตร์จีน” จะพาไปสำรวจดวงชะตาในเดือนธันวาคม 2564 ว่ามีโอกาสจะเกิดเรื่องอะไรให้ต้องเตรียมตัวระมัดระวังบ้าง พร้อมแนะเคล็ดลับเสริมดวงที่เหมาะกับผู้เกิดแต่ละนักษัตรทั้ง 12

คนเกิดปีชวด

ให้ระวังความเครียด ความกดดัน ความอึดอัดใจ จากเรื่องราวในด้านต่าง ๆ ที่ส่วนใหญ่อาจเป็นเพราะตัวเองคิดมากไปเอง แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการไหว้พระและทำบุญค่าน้ำค่าไฟให้กับทางวัด รวมถึงให้อาหารปลา

คนเกิดปีฉลู

ให้ระวังความกลัดกลุ้มใจวิตกกังวลจากการได้ยินได้ฟังเรื่องของคนอื่น ฟังเขาระบายได้ ให้คำแนะนำได้ แล้วให้จบปล่อยวาง แนะนำเสริมดวงชะตาทำบุญกับวัดที่อยู่ใกล้น้ำ และอาจปล่อยปลา 9 ตัว ที่ถูกขายในตลาด

คนเกิดปีขาล

ให้ระวังเรื่องการทำผิดระเบียบหรือกฎหมายแม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น จอดรถขวางทางเข้าบ้านคนอื่น เรื่องเล็กอาจขยายให้ปวดหัว แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญกับเด็กยากจน ผู้ด้อยโอกาส หรือคนพิการ

คนเกิดปีเถาะ

ให้ระวังเรื่องคำพูดคำจา พยายามใจเย็น ๆ คิดก่อนพูดก่อนบานปลายไปสู่การโต้เถียงและความขัดแย้ง แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบริจาคให้กับบ้านพักคนชรา หรือช่วยเหลือเกื้อกูลผู้สูงอายุ

คนเกิดปีมะโรง

ให้ระวังปัญหาที่เกิดกับคู่รัก อาจเป็นการพูดจากระทบจิตใจหรือร้ายกว่านั้นคือนอกใจ แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการบริจาคให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ อาจเป็นโรงพยาบาลเล็ก ๆ หรือช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสก็ได้

คนเกิดปีมะเส็ง

ให้ระวังเรื่องของมีค่าอาจลืมทิ้งไว้หรือโดนขโมย รวมถึงเซ็นเอกสารสัญญาด้วยความรอบคอบระมัดระวัง แนะนำเสริมดวงชะตาด้วยการทำบุญบริจาคผ้าดิบพร้อมโลงศพ

Previous articleเกม Spider-Man เวอร์ชั่น PS5 แจกชุดไอ้แมงมุมจากหนัง No Way Home
Next article“โหราศาสตร์จีน” เตือนคน “ปีมะเมีย-ปีกุน” เรื่องต้องระวังเดือนนี้