3 นักษัตร อับโชคกับความรัก ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2564

269

เดือนธันวาคม

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงกับนักษัตรประจำช่วงต้นเดือน ธันวาคม ที่ในครั้งนี้ 3 นักษัตร อับโชคกับความรักในช่วง ต้นเดือน ธันวาคม 2564 ช่วงเดือนสำคัญที่จะเป็นรอยต่อของชีวิตความก้าวหน้าของใครหลายคนในปลายปีนี้

โดย 3 นักษัตร อับโชคกับความรัก ในต้นเดือน ธันวาคม 2564 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าคนโสด รวมถึงคนที่มีคู่แต่ยังไม่ได้แต่งงาน จะมีเกณฑ์ที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก

สำหรับ นักษัตร อับโชคกับความรัก ในต้นเดือน ธันวาคม 2564 มีดังต่อไปนี้

ปีวอก

ปีวอก ลิงจอมซน มีเกณฑ์ มีปัญหากับคู่ครอง หรือ แฟน

โดย คนเกิดนักษัตร ปีวอก อาจพบปัญหาใหญ่กับแฟนของตนเอง จากสาเหตุการไม่มีเวลาให้กัน และอาจมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มต้องการอุทิศตนเองให้กับงานมากกว่าความรัก

ทั้งนี้ทุกอย่างถือเป็นเรื่องที่แก้ไขได้ แต่ต้องพยายามเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น เอาใจเขามาใส่ใจเรา วางแผนอนาคตกันให้ชัดเจน

ปีชวด

ปีชวด หนูน้อยว่องไว มีเกณฑ์ ถูกคนรักนอกใจ และอาจเสียคนรักให้คนรู้จัก ระมัดระวังจากความรัก อาจกลายเป็นแค้นได้ไม่ยากทั้งแฟนและคนรู้จักที่เข้ามา

โดย ทางแก้ไข อาจต้องเปิดใจคุยกับคนรักอย่างจริงจัง ถึงอนาคตชีวิตคู่ ถามให้แน่ชัดว่าตัวของคนรักมีเบื่อหรืออึดอัดเรื่องใดกันหรือไม่ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่อาจลามไปสู่ปัญหาใหญ่ได้ในที่สุด

ปีฉลู

ปีฉลู กระทิงดุไร้รัก ด้วยความที่คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเรียกได้ว่าบ้างาน สนใจแต่การหาเงินกับอนาคต อาจทำให้การมีความรักในปกติยากอยู่แล้ว และยิ่งคุณเกิดตกหลุมรักใครในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโสด จะไม่สมหวังในความรัก ต้นเดือน ธันวาคม 2564 ค่อนข้างสูง

แต่มีวิธีแก้ไข ด้วยการชะลอคนที่ถูกใจ อย่างเร่งสานความรัก ดูใจช้า ๆ จนกว่าจะผ่านช่วงเวลานี้

Previous articleหลุดอาร์ตเวิร์กตัวละคร เชื่อมีเอี่ยวเกม Resident Evil 4 Remake
Next articleดวงราศีมังกร ปี 2565 มั่งคั่งเงินทอง หลังเตรียมหลุดพ้นจากตำแหน่งดาวเสียหนัก