ดวงราศีมังกร ปี 2565 มั่งคั่งเงินทอง หลังเตรียมหลุดพ้นจากตำแหน่งดาวเสียหนัก

6923

มั่งคั่งเงินทอง

สำหรับชาว ราศีมังกร ที่เกิดระหว่างวันที่ (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ในปี 2565 ดวงของชาวราศีมังกร เรียกได้ว่าโรจน์รุ่งเป็นอย่างมาก หลังจากที่จะพบเจอกับความมั่งคั่ง และร่ำรวย และจะเพิ่มโชคชะตาในทิศทางที่บวก กับความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ซึ่งตลอดระยะเวลาปี 2564 ที่ผ่านมา จากต้นปีและกำลังจะครบหมดปีนี้ ชาวราศีมังกร จะต้องทนทุกข์กับเรื่องของสภาวะทางด้านการเงินที่ไม่มั่นคง และเสียเงินเสียทองแบบไม่ใช่เรื่อง นั่นก็เพราะว่าดาวการเงินอยู่ในตำแหน่งที่เสียหนัก นั่นจึงทำให้ชาวราศีมังกร ต้องประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก ในปี 2564

แต่สำหรับในปี 2565 ถือได้ว่าเป็นข่าวดีของชาวราศีมังกร ที่จะหลุดพ้นจากเรื่องเคราะห์ร้ายต่าง ๆ โดยเฉพาะสถานการณ์เงิน เพราะว่าดาวการเงินได้เคลื่อนย้ายหลุดพ้นจากวงโคจรที่เสียหนัก ในปี 2564 ซึ่งนั่นหมายถึงสถานการณ์เงินของชาวราศีมังกร จะเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ และถ้าหากว่าต้องการที่จะซื้อบ้าน หรือว่าซื้อรถ หรือแม้กระทั่งลงทุนในปี 2565 ชาวราศีมังกร ก็จะมั่งคั่งจับเงินเป็นเงิน จับทองเป็นทอง และอาจจะพอกพูนในอนาคตซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความโชคดีของชาวราศีมังกร ที่จะได้รับโชคในปี 2565

ส่วนดวงทางด้านการงาน ของชาวราศีมังกร ก็จะเป็นปีที่ได้เริ่มต้นโปรเจคใหม่ ๆ หรือสำหรับชาวราศีมังกร ที่เตรียมจะย้ายงานก็มีเกณฑ์ที่จะย้ายงานได้แบบฉะลุยในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2565 ซึ่งนั่นจะเป็นช่วงของการเปลี่ยนผ่านดวงชะตา ที่จะทำให้ชาวราศีมังกร ที่ต้องการย้ายงานไม่มีอะไรติดขัด หรือว่าขัดโชคชะตาที่จะทำให้ชาวราศีมังกร รุ่งโรจน์ กับความคิดที่ได้วางแผนไว้ว่าชีวิตจะดีขึ้นในปี 2565

Previous article3 นักษัตร อับโชคกับความรัก ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2564
Next articleตรวจดวงความรักชาวราศี “ตุลย์ – มีน” เดือนธันวาคม 2564