หลุดอาร์ตเวิร์กตัวละคร เชื่อมีเอี่ยวเกม Resident Evil 4 Remake

153

อาร์ตเวิร์ก

Resident Evil เป็นหนึ่งในเกมซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จสูง ทำออกมาหลายภาคนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1996 โดยเฉพาะภาครีเมคที่มีเสียงตอบรับและคำวิจารณ์ในแง่บวก แฟน ๆ ต่างรอทีมงาน Capcom นำภาคเก่ามาเล่าเรื่องใหม่หรือเสริมเติมแต่ง

Resident Evil ออกเวอร์ชั่นรีเมคมาแล้ว 3 ภาคหลัก ได้แก่ Resident Evil ปี 1996, Resident Evil 2 ปี 1998 และ Resident Evil 3: Nemesis ปี 1999 ซึ่งได้รับการรีเมคออกมาให้เล่นกันในปี 2002, 2019 และ 2020 ตามลำดับ ทำให้แฟนคลับเกม “ผีชีวะ” รอลุ้นให้ Resident Evil 4 Remake ออกมาบ้าง

แต่ Capcom ยังอยู่ในความเงียบ มีเพียงกระแสกระเด็นออกมาเพียงพวกเขากำลังซุ่มทำโปรเจกต์บางอย่างกับ M-Two สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังของ Resident Evil 3 Remake ขณะที่นักข่าววงในต่างคาดหมายว่า Resident Evil 4 Remake น่าจะวางจำหน่ายในปี 2023 พร้อมลงให้กับเครื่องเล่น Next-Gen

ล่าสุดมีภาพอาร์ตเวิร์กหลุดออกมา ทำให้แฟน ๆ มีลุ้น Resident Evil 4 Remake น่าจะใกล้เผยโฉมแล้ว ซึ่งบางทีอาจเป็นปีหน้าที่ Capcom เริ่มจะออกให้ข่าวอย่างเป็นทางการ โดยต้นตอข่าวมาจาก ดีซี ดักลาส ผู้ให้พากย์เสียง อัลเบิร์ต เวสเกอร์ ตัวร้ายในเกม เสียด้วย จึงน่าจะเป็นของแท้ ไม่มั่วนิ่ม

แม้นักแสดงชาวอเมริกันรายนี้รีโพสต์ภาพนี้ผ่านทวิตเตอร์ให้บางคนดู ไม่ได้เปิดปุ่มสาธารณะ แต่ตอนนี้ภาพถูกกระจายไปทั่วแล้ว พร้อมบอกต่อ ๆ กันมาว่า นี่คือแบบตัวละครที่จะใช้กันใน Resident Evil 4 Remake

ใน Resident Evil 4 เมื่อปี 2005 อัลเบิร์ต เวสเกอร์ เป็นเพียงตัวละครอยู่เบื้องหลัง ไม่ได้บทบาทหลักในเนื้อเรื่อง เพียงแค่สั่งงานสายลับให้ เอดา ที่มีบทบาทมากในภาคนี้ ซึ่งหาก อัลเบิร์ต เวสเกอร์ โผล่มาในฉบับรีเมคจริง ๆ คงมีเนื้อเรื่องเสริมแบบที่ทำให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นแน่นอน

ล่าสุด ดีซี ดักลาส ได้ลบภาพออกจากบัญชีทวิตเตอร์ไปแล้ว พร้อมโพสต์ว่า “ Capcom ไม่ได้ว่าจ้างผมในโปรเจกต์ใด ๆ ของการรีเมค และผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะผมก็เป็นคนหนึ่งที่รอ Resident Evil 4 Remake เหมือนพวกคุณทั่วโลก ”

Previous articleลือเกมฟอร์มยักษ์ GTA: The Trilogy รีมาสเตอร์จากเวอร์ชั่นมือถือ
Next article3 นักษัตร อับโชคกับความรัก ในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2564