เกิดวันใดใน 7 วัน มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนเกี่ยวกับสุขภาพ

51

เดือนพฤศจิกายน

กลับมาอีกครั้งกับการทำนายดวงชะตา สิ่งที่สามารถบอกถึงเรื่องราวดี ๆ และย้ำเตือนในเรื่องที่ต้องระวังภัยให้กับคุณ ได้ไม่มากก็น้อย

โดยในครั้งนี้เกิดวันใดบ้าง ใน 1 สัปดาห์ จำเป็นจะต้องระวังเรื่องสุขภาพ ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดวันจันทร์มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังในเรื่องสุขภาพช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของหมอนรองกระดูก อันเกิดจากการที่คุณทำงานหนัก และได้พักผ่อนน้อย จนทำให้อาการหมอนรองกระดูกจากการนั่ง ที่ทิ้งน้ำหนักตัวไม่ดีนัก จะกลายเป็นผลกระทบกับสุขภาพระยะยาวของคุณ

เกิดวันพุธ

ผู้ที่เกิดวันพุธจำเป็นจะต้องเฝ้าระวังเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการใช้สายตา หากคุณได้ใช้สายตาในการทำงานมากจนเกินไป และการทำงานที่หักโหมจะส่งผลเสีย ที่จะทำให้คุณต้องผ่าตัดดวงตาก็เป็นได้

เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีก็ต้องเฝ้าระวังเรื่องสุขภาพในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของหัวเข่า การที่คุณจะต้องเดินขึ้นลงบันไดอยู่บ่อยครั้งและในหลายครั้งจำเป็นจะต้องวิ่ง ซึ่งได้ทุกอย่าง สะสมกันเป็นระยะยาว ในที่สุดจะส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณในเวลานี้

เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันเสาร์จำเป็นจะต้องเฝ้าระวังเรื่องสุขภาพในเดือนพฤศจิกายน โดยจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของข้อมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณ มีอาชีพเกี่ยวกับงานด้านดนตรี ไม่ว่าจะเป็นมือกีตาร์หรือการเล่นเปียโนหรือเครื่องดนตรีต่าง ๆ  หากคุณหักโหมในการฝึกซ้อมมากเกินไป ข้อมือของคุณอาจจะบาดเจ็บระยะยาว

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleพิพิธภัณฑ์ Xbox พาย้อนอดีต 20 ปีผ่านโลกจำลอง Metaverse
Next articleเช็กดวงการเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน 2564