ปลูกต้นไม้ อะไรตามทิศใดในบ้าน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณ

83

เสริมดวงชะตา

ต้นไม้ถือเป็นสิ่งมงคลและสิ่งที่ทำให้มนุษย์รู้สึกสบายใจที่ได้เห็น ในครั้งนี้การปลูกต้นไม้ในบ้านตามทิศทางใด และปลูกต้นอะไรจะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับชีวิตของคุณให้ดีขึ้นได้บ้างโปรดติดตาม

ปลุูก ต้นไม้ไผ่ ในทิศตะวันออก

การปลูกต้นไม้ไผ่ในทิศตะวันออก จะช่วยเสริมดวงให้กับบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักใคร่กลมเกลียวของคนในครอบครัวมีโอกาสสูงมากที่คนในครอบครัวของคุณจะอบอุ่น แต่ทั้งนี้ผู้ที่ต้องการให้ลูกหลานออกไปมีครอบครัวใหม่ อาจจะเป็นเรื่องที่ยาก เพราะความอบอุ่นในครอบครัวของคุณ ทำให้ไม่มีใครต้องการออกไปจากความสุขนี้

ทิศใต้ปลูกต้นมะม่วง

การปลูกต้นมะม่วงในทิศใต้ สามารถเสริมดวงชะตาราศีในเรื่องการเงินได้เป็นอย่างดี โดยการที่คุณปลูกมะม่วงในทิศใต้จะทำให้ธุรกิจที่คุณได้ทำไว้จะมีเงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง แม้จะอยู่ในสภาวะที่เศรษฐกิจยากลำบากก็ตาม

ปลูกต้นมะขามในทิศตะวันตก

การปลูกต้นมะขามในทิศตะวันตก อาจทำให้ดวงชะตาที่ดีในเรื่องของการปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากครอบครัวของคุณได้เกิดขึ้น  และคุณจะพบกับเรื่องราวดี ๆ มากขึ้นเมื่อได้ปลูกต้นมะขาม

ปลูกต้นพุทราในทิศเหนือ

การปลูกต้นพุทราในทิศเหนือ จะช่วยส่งเสริมบุญบารมีให้กับคุณที่มีต่อลูกน้อง ลูกน้องจะรักใคร่ในตัวคุณมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่คุณเป็นคนที่มีนิสัยดีและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ลูกน้องอยู่แล้ว นี่จะเป็นตัวเร่งให้ลูกน้องซื่อสัตย์กับคุณมาก

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นในการทำนายดวงชะตาเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleปลอบใจ ชาวราศีมีน เหนื่อยจริงไม่มีสแตนด์อิน แต่อีกไม่นานจะสบายหายเป็นปลิดทิ้ง
Next articleคลิปไฮไลท์ บีญาร์เรอัล 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)