ปลอบใจ ชาวราศีมีน เหนื่อยจริงไม่มีสแตนด์อิน แต่อีกไม่นานจะสบายหายเป็นปลิดทิ้ง

303

สแตนด์อิน

สำหรับ ชาวราศีมีน ที่กำลังเหนื่อยและประสบปัญหาทางด้านการเงิน การงาน ปัญหารอบด้านที่มาจากครอบครัว หรือว่าเพื่อนฝูง ขอให้อดทนกันหน่อยในช่วงนี้ เพราะอีกไม่นานชาวราศีมีนก็จะสบาย และปัญหาทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

แต่ก็พอเข้าใจว่าปัญหาของชาวราศีมีน ในช่วงนี้เข้ามาแบบเต็ม ๆ หรือเรียกได้ว่าเป็นการที่ใบรับปัญหา และต้องเผชิญหน้าแบบไม่ต้องมีสแตนด์อิน เพราะปัญหาทุกอย่างเข้ามาหาชาวราศีมีนแบบเต็ม ๆ โดยที่ไม่ต้องรอจังหวะ นั่นจะทำให้พวกท่านตกอยู่ในภวังค์ของความเหน็ดเหนื่อย แต่อีกไม่นานเมื่อดวงชะตาผ่านพ้นช่วงนี้ไปชาวราศีมีนก็จะเริ่มสบาย และเริ่มที่จะจับจ่ายใช้สอยคล่องตัวเกี่ยวกับเรื่องเงิน หรือเรื่องงาน ก็จะลุล่วงไปในทิศทางที่ดี

การงาน

การทำงานของชาวราศีมีน ต้องบอกได้เลยว่าหนักกว่าคนอื่นอาจจะมากกว่า 3 เท่าก็ว่าได้ ซึ่งถ้าหากยกตัวอย่างการแบกปูน 1 ถุงของชาวราศีทั่วไป แต่ชาวราศีมีน ก็ต้องแบกถึง 3 ถุง แน่นอนว่าภาระและหน้าที่ที่จะต้องเผชิญอยู่นั่นก็คือการผ่านอุปสรรคที่ต้องการจะพาปัญหาให้ก้าวข้ามไปได้ นั่นจึงทำให้ชาวราศีมีน จะเหนื่อยกว่าราศีอื่น ๆ ในช่วงนี้ แต่ขอให้ชาวราศีมีน อดทนอดกลั้น และเฝ้ารอวันเวลาที่ปัญหาจะคลี่คลาย อย่าเพิ่งผลีผลามและใจร้อน เพราะปัญหาทุกอย่างย่อมมีทางแก้ ซึ่งปัญหาบางอย่างอาจจะต้องใช้เวลามากกว่าการตัดสินใจที่วู่วาม

การเงิน 

ในช่วงนี้อาจจะมีรายจ่ายที่จุกจิก ทำให้สภาพการเงินของชาวราศีมีนไม่คล่องตัว ซึ่งถ้าหากจะพูดถึงเรื่องของรายรับชาวราศีมีน อาจจะยังมีไม่มากในช่วงนี้ แต่สำหรับในช่วงปลายปี 2564 เป็นต้นไป สภาพการเงินของชาวราศีมีนก็จะคล่องตัวขึ้น เพราะมีรายรับจากหลายทางเข้ามา แต่ปัญหาก็ยังติดอยู่ตรงที่ว่ารายจ่ายจุกจิกของชาวราศีมีนก็คงยังมีเช่นเดิม แต่แน่นอนว่านั่นคือสภาพการเงินที่คล่องขึ้น และชาวราศีมีนก็จะรู้สึกเบาตัวกับรายจ่ายดูสมดุลกัน ไม่เหมือนกับในช่วงนี้ที่รายจ่ายจุกจิกมีมาก และรายรับก็เข้ามาน้อย

Previous articleจะใช่ราศีคุณหรือไม่ ปลายปีนี้มีเกณฑ์เริ่มนับเงินจน “นิ้วล็อก”
Next articleปลูกต้นไม้ อะไรตามทิศใดในบ้าน จะช่วยเสริมดวงชะตาให้กับคุณ