ราศีกรกฎ อดทนผ่านเดือนนี้ไป ปลายปีได้พร้าเล่มงาม

163

พร้าเล่มงาม

สำหรับชาวราศีกรกฎ ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม เรียกว่าหน้าเห็นอกเห็นใจเป็นอย่างมาก เพราะดวงของท่านในช่วงเดือนพฤศจิกายน เรียกได้ว่าเป็นอภิมหาความเหนื่อยที่จะต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องเงิน หรือว่าเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ หรือแม้กระทั่งปัญหาจากทางบ้าน ซึ่งชาวราศีกรกฎ จะรับแบบเต็ม ๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเจ้าตัวโดยตรงก็ตาม

แต่สำหรับชาวราศีกรกฎ แล้วด้วยความที่เป็นธาตุน้ำ และเป็นคนเย็นชา อีกทั้งยังพร้อมที่จะรับทุกปัญหา นั้นจึงทำให้ในเดือนพฤศจิกายน ชาวราศีกรกฎ จะต้องเหนื่อยกับทุก ๆ เรื่องที่เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะกลับตัวเองโดยตรง หรือว่าเพื่อนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งครอบครัว

สำหรับชาวราศีกรกฎ ก็ไม่ใช่ว่าจะตกอยู่ในภวังค์ของความเหน็ดเหนื่อยตลอดไป เพราะเกณฑ์ของชาวราศีกรกฎ ที่เป็นธาตุน้ำ และด้วยความที่ท่านเป็นคนใจเย็น หรือแม้กระทั่งด้วยนิสัยส่วนตัวบางคนเป็นคนใจร้อน แต่ด้วยความที่เป็นธาตุน้ำ ก็อาจจะรู้จักอดทนและรอเวลาที่จะปลดปล่อย

ในช่วงปลายปี 2564 นั่นก็คือเข้าสู่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ชาวราศีกรกฎ ก็จะเริ่มผ่อนคลายทุก ๆ อย่าง และสามารถที่จะแก้ไขปัญหาได้ ซึ่งบางครั้งปัญหาบางอย่างก็อาจจะต้องให้เวลาจัดการโดยที่ชาวราศีกรกฎ ไม่ต้องทำอะไร

เกณฑ์ดวงร่ำรวยจากการเสี่ยงโชคของชาวราศีกรกฎ ก็โดดเด่นเช่นเดียวกัน ซึ่งชาวราศีกรกฎ มีโอกาสที่จะได้รับโชคได้ลาภจากการเสี่ยงของตัวเลข นั่นก็คงหมายถึงการลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งสำหรับชาวราศีกรกฎ เมื่อย่างเข้าสู่ช่วงเดือนธันวาคม ก็สามารถที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อลุ้นถูกรางวัลประจำงวดวันที่ 1 และวันที่ 16 ของเดือนธันวาคมได้เช่นเดียวกัน ลองซื้อไว้สักใบสองใบก็คงไม่เสียหาย และนั่นอาจจะเป็นรางวัลใหญ่ในมือของชาวราศีกรกฎ ก็เป็นได้

Previous articleฝันเห็นปู ในช่วงเดือนพฤศจิกายน สามารถตีความหมายอะไรได้บ้าง
Next articleราศีใดมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ กลางเดือนพฤศจิกายน 2564