ชีวิตพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ช่วงปลายปี ราศีใด จับอะไรก็รับทรัพย์

104

รับทรัพย์

เคยได้ยินคำกล่าวโบราณหรือไม่ว่า ชีวิตมีขึ้นมีลง และเหรียญมีสองด้าน แน่นอนว่าดวงชะตาก็เช่นเดียวกัน เมื่อมีแย่ก็ต้องมีดี แต่สำหรับคุณจะต้องมีความอดทนมากแค่ไหนกว่าที่จะผ่านเรื่องเลวร้ายมาได้ โดยเฉพาะในช่วงที่ชีวิตคนอื่นขาขึ้น แล้วชีวิตคุณกับย่ำแย่ นั่นอาจจะทำให้ตัวเองเกิดอาการน้อยใจ แต่สำหรับชาว ราศีพิจิก ที่เกิดระหว่าง (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) จะมีชีวิตพลิกผันทันที หลังจากที่อดทนมาตลอดทั้งปี และช่วงปลายปี 2564 ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

สำหรับชาว ราศีพิจิก มีดาวประจำตัวคือดาวอังคาร สัญลักษณ์ที่ทุกคนต่างรู้ดีเกี่ยวกับดาวอังคารนั้นเป็นดาวแห่งการต่อสู้ และสำหรับชาว ราศีพิจิก ที่ต่อสู้มาตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงิน การงาน สุขภาพ หรือแม้กระทั่งเรื่องของชีวิตส่วนตัว ที่อดทนมาตั้งแต่ต้นปี 2564 ทุกอย่างจะคลี่คลายในช่วงปลายปีแน่นอน ซึ่งการโคจรของดวงดาวไม่ได้บ่งบอกว่าเป็นวินาศ และนั่นไม่ใช่หลักเกณฑ์โหราศาสตร์ที่ตายตัว นั่นจึงทำให้ช่วงปลายปีชาว ราศีพิจิก ชีวิตจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก

โดยเฉพาะชาว ราศีพิจิก ที่มีอาการน้อยใจตัวเอง โดยที่ไม่ได้เปรียบเทียบว่าเกิดอาการอิจฉาคนอื่นในช่วงชีวิตที่เพื่อนรอบข้าง หรือว่าญาติมิตรสหายมีชีวิตที่ดีขึ้น ตัวเองอยู่ในภวังค์ที่จมดิ่ง และไม่สามารถฟื้นตัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของธุรกิจ หรือเรื่องของชีวิตการงาน ซึ่งแน่นอนว่าชีวิตมีขึ้นมีลง และให้โฟกัสไปที่กลุ่มคนที่คุณกำลังเฝ้าดูคนอื่นเจริญเติบโต ถ้าหากว่าวันไหนชีวิตของกลุ่มคนพวกนั้นขาลง นั่นหมายถึงชีวิตของคุณก็จะขึ้นสูงเช่นเดียวกัน

Previous article2 ราศี ต้องระวังช่วง “ราหูอมจันทร์” 19 พฤศจิกายน 2564
Next articleปลูกบ้านในวันใดของ 1 สัปดาห์มีเกณฑ์ดีและต้องเฝ้าระวัง