ส่องดวงราศีใด มีเกณฑ์แตกหักจากเพศตรงข้าม ที่เข้ามาปั่นชีวิต

57

เพศตรงข้าม

ใกล้ที่จะหมดปี 2564 แล้ว สำหรับทั้ง 12 ราศี ถ้าหากว่ามีเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้นกับชีวิต หรือว่ามีหมอดูทำนายทายทัก ก็ควรที่จะระวังไว้บ้าง และสำหรับเกณฑ์ดวงชะตาที่เป็นสีแดง ถึงขั้นที่จะแตกหักกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของเพื่อน คู่ครอง หรือคนในครอบครัว เพราะถูกคนนอกที่เป็นเพศตรงข้ามเข้ามาปั่นกระแสให้เกิดความร้าวฉาน จะเป็นราศีไหนที่ควรจะระวัง ลองมาดูว่าจะเป็นราศีที่คุณกำลังอ่านอยู่หรือไม่

สำหรับราศีที่อยู่ในขีดเส้นตายสีแดง ที่อยู่ในขั้นของเกณฑ์แตกหัก ก็คือ “ราศีมังกร” ที่เกิดระหว่างวันที่ (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ซึ่งเกณฑ์ที่อยู่ในสีแดงในที่นี้หมายถึง ความร้าวฉาน และความไม่เป็นมงคล ซึ่งสำหรับสิ่งที่ควรระวังของชาว ราศีมังกร นั่นก็คือเพศตรงข้าม ที่จะเข้ามาปลุกปั่นให้เกิดความร้าวฉาน ไม่ว่าจะเป็น

ครอบครัว

สำหรับคนที่อยู่ใน ราศีมังกร ควรจะระวังคนนอกให้ดี และแน่นอนว่าเพศตรงข้ามที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตของคุณ ควรที่จะระวัง เพราะเกิดขึ้นได้แน่นอนกับการปลุกปั่น และอาจจะทำให้ชาว ราศีมังกร ทะเลาะและถึงขั้นแตกหักกับครอบครัวก็เป็นได้

ความรัก

คนที่มีคู่ หรือว่ากำลังเป็นแฟน อาจจะเจอคนนอกเข้ามาเป็นมือที่สาม โดยที่ไม่ได้เกิดความตั้งใจก็เป็นได้ อาจจะมาในฐานะเพื่อนร่วมงาน หรือว่าคู่ทางธุรกิจ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าไม่ควบคุมสติให้ดี ความสัมพันธ์ที่คุณมีอยู่อาจจะเกิดรอยร้าว และถึงขั้นแตกหักหย่าร้างก็เกิดขึ้นได้เช่นเดียวกัน

Previous articleราศีใดที่เพศตรงข้าม จะเข้ามาหลอกลวงเอาผลประโยชน์
Next articleสายมู ต้องระวัง! ชีวิตอาจจะพัง หากศึกษาไม่ดี