สายมู ต้องระวัง! ชีวิตอาจจะพัง หากศึกษาไม่ดี

4449

ศึกษาไม่ดี

“สายมู” ที่ได้ยินกันอย่างคุ้นหู หรือว่าสายเล่นของ ก็คงจะไม่แตกต่างกันมาก เพราะ “สายมู” โดยแท้แล้ว ย่อมาจากคำว่า (มูเตลู) ที่แปลว่าการบูชาเครื่องรางของขลังตามความเชื่อของแต่ละบุคคล ซึ่งแน่นอนว่า สายมู ที่ชอบเล่นของและบูชาสิ่งของต่าง ๆ ที่มีความเชื่อว่า จะหนุนดวงหนุนบารมี อาจจะส่งผลดีอย่างสูงสุด และในทางกลับกันหากศึกษาไม่ดี อาจจะส่งผลเสียถึงขั้นชีวิตพัง หรือหาทางออกกับเรื่องดังกล่าวไม่ได้ก็เคยมีมา

จะพูดให้เห็นภาพสำหรับ สายมู หรือว่า (มูเตลู) ก็คงจะได้ยินกันอยู่บ่อยครั้ง และสำหรับ สายมู ที่ซื้อหินสีที่เรียกได้ว่าหินพลังงานที่ดูดโชคร้ายออกจากตัว ซึ่ง สายมู ก็ยังมีอีกหลายสิ่งไม่ว่าจะเป็นลูกประคำ พระ หรือเครื่องรางของขลังที่พอจะนึกภาพออก หากจะพูดถึงข้อเสียของ สายมู ที่ตรงกันข้ามกับข้อดี แน่นอนว่าคงจะมีเยอะกว่า และจะเตือนให้ระวังว่าก่อนที่จะบูชาอะไรเข้ามาเก็บไว้กับตัว สายมู ควรที่จะศึกษาให้ดี เพราะผลเสียมีให้เห็น ดังนี้

สุขภาพ

สิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน สำหรับ สายมู ที่เล่นผิดของ หรือไม่ศึกษา หรือว่ารับของไม่ดีเข้าตัว ถ้าหากจะเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ นั่นอาจจะทำให้ท่านปวดหัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งที่ผ่านมา สายมู ที่เคยโดนของเข้าตัว และบูชาของผิดถึงแม้ว่าจะไปหาหมอแผนปัจจุบันก็ไม่หาย จนกระทั่งกลับไปสังเกตรอบข้างว่าตัวเองได้บูชาสิ่งของสิ่งใดเข้ามาในบ้าน จนได้นำออกจากตัวร่างกายจึงกลับคืนปกติ

การเงิน

เมื่อตัดสินใจจะบูชาของขลัง หรือสิ่งของที่เรียกได้ว่าจะหนุนบารมีให้ค้าขายร่ำรวย หรือทำธุรกิจลุล่วงก็มีทั้งของดี และไม่ดี และขอแนะนำว่า สำหรับ สายมู อย่าเล่นทางลัดให้พึ่งพาพุทธคุณทางพระพุทธศาสนา และหมั่นทำบุญมากกว่าที่จะไปเล่นของที่เรียกว่าสายดำ เพราะอาจจะทำให้ชีวิตพัง การเงินล้มเหลวถึงขั้นกับธุรกิจเจ๊ง ก็เคยมีมาแล้ว

Previous articleส่องดวงราศีใด มีเกณฑ์แตกหักจากเพศตรงข้าม ที่เข้ามาปั่นชีวิต
Next articleอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน! ราศี ที่มีเกณฑ์ล่มจมจากเพื่อนร่วมงาน