3 ราศี ดวงเปลี่ยนไปในทางที่ดีหลังเดือนตุลาคม 2564

34

เดือนตุลาคม

3 ราศีต่อไปนี้ จะพบดวงโชคชะตาที่ดีขึ้นหลังจากเดือนตุลาคม 2564 ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นและสร้างความหนักใจให้จะได้รับการแก้ไขหรือผ่านพ้นไปด้วยดี โดยแต่ละราศีอาจพบเรื่องราวดี ๆ ที่แตกต่างกันไป

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน)

เรื่องการเงินและโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่เรื่องงานที่ทำแล้วหมดกำลังใจ ท้อแท้สิ้นหวัง เบื่อหน่าย ถูกใส่ร้าย อยากคุณลองใจเย็น ๆ เพราะหากคุณรู้จักปล่อยวางจะช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัด

สิ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จคือ การนำงานเก่า ๆ มาสะสางให้เสร็จ คนที่เกิดราศีนี้มักดวงดีเรื่องโชคลาภและมีพลังด้านบวกมากกว่าราศีอื่น โดยเฉพาะหลังเดือนตุลาคม 2564 ปัญหาเรื่องงานจะเบาบางลง แถมยังอาจได้โชคลาภพอให้สุขใจ

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ให้ระวังเรื่องการขับรถเดินทางไกล รวมไปถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากสุขภาพ ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ และต้องใช้สติให้มาก ๆ แนะนำให้แก้เคล็ดโดยการบริจาคโลงศพจะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

หลังเดือนตุลาคม 2564 หยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง มีความมั่นคงมากขึ้น และอาจได้รับโชคลาภแต่จะเป็นทุกขลาภ ให้เตรียมรับมือเอาไว้ให้ดี ๆ

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

ระวังเรื่องของคำพูดแบบไม่ทันคิด ปากไวใจร้อน อาจส่งผลให้เกิดปัญหาตามมา ความรักช่วงนี้เหมือนจะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่การอยู่ห่าง ๆ ช่วยให้ทะเลาะน้อยลง ดังนั้นคนที่ต้องเจอกันทุกวันต้องระวังเรื่องคำพูด เพราะปัญหาเล็ก ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ช่วงนี้การเงินคึกคักมากขึ้น หลังเดือนตุลาคม 2564 คนที่เกิดราศีนี้มักได้รับเงินก้อนโต และมีความมั่นคงทางหน้าที่การงาน ที่สำคัญหากเสี่ยงโชคส่วนมากจะเป็นผู้ชนะเสมอ

Previous articleทีมงาน Call of Duty : Vanguard ลุ้นกระแสดี เพื่อสร้างต่อภาค 2-3
Next articleใบปอ รัตติยา ขอโทษแฟนลิซ่าและค่าย YG