ใบปอ รัตติยา ขอโทษแฟนลิซ่าและค่าย YG

171

เพลง LALISA ของลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นกระแสโลก ที่ใครๆก็เอามาร้องcover ไม่เว้นนักร้องลูกทุ่ง ใบปอ รัตติยา ที่ชื่นชอบลิซ่า เลยนำเพลงมาร้อง จนเกิดดราม่าว่าร้องไม่เหมือน

ล่าสุดนักร้องใบปอ ก็ออกมาขอโทษกับดราม่าที่เกิดขึ้น ว่า “สวัสดีค่ะ ใบปอ รัตติยา นะคะ หลังจากที่มีประเด็นเรื่องดราม่านะคะ ซึ่งดราม่ามันก็มีตั้งแต่วันที่ 11 มาแล้ว พอเราทราบที่เห็นดราม่าในติ๊กต๊อก ก็ได้ลบคลิปต้นฉบับทั้งในติ๊กต๊อกและยูทูบออกเลย

ที่ออกมาวันนี้ ปอขออนุญาตออกมาขอโทษค่ายต้นสังกัดของน้องลิซ่า คือค่าย YG และขอโทษน้องลิซ่าด้วยที่นำเพลงของน้องลิซ่ามาร้องจนเกิดประเด็นที่ไม่พอใจกันในโซเชียล ซึ่งจริงๆ แล้ว เรามีความชื่นชอบในตัวน้องนะคะ แต่ถ้าจะทำโคฟเวอร์เต้น เราเต้นไม่เป็น แต่พอร้องได้ก็เลยนำมาร้อง ซึ่งในท่อนที่ปอร้องก็จะมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีนะคะ

ซึ่งพื้นฐานในเรื่องของภาษาปอก็ไม่มีอยู่แล้วนะคะ ยิ่งเป็นภาษาเกาหลีด้วยนะคะ ตรงนี้ก็เปิดแปลเนื้อจากกูเกิลและท่องและฟังในการร้องนะคะ ซึ่งการร้องออกมาทำให้เกิดการผิดเพี้ยนทำให้เป็นที่ไม่พอใจของหลายๆ ท่าน ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นปอก็อยากขอโทษไปทางค่าย YG นะคะ และน้องลิซ่าด้วย ที่เราหยิบยกตรงนี้มาร้อง แต่ว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่จะทำให้เพลงน้องเสียหายนะคะ เพียงแค่เราชื่นชอบน้องและคิดน้อยไป ก็เลยทำเพลงตรงนี้ออกมา ยังไงก็ขอโทษค่าย YG และน้องลิซ่าอีกครั้งด้วยค่ะ”

Previous article3 ราศี ดวงเปลี่ยนไปในทางที่ดีหลังเดือนตุลาคม 2564
Next article7 เคล็ดลับ เสริมดวงเงินทอง ตามความเชื่อของคนโบราณ