ทีมงาน Call of Duty : Vanguard ลุ้นกระแสดี เพื่อสร้างต่อภาค 2-3

77

Vanguard

Sam Maggs กับ Tochi Onyebuchi ทีมงานของ Call of Duty : Vanguard ได้ออกมาเปิดเผยถึงความประทับใจกับเกม และหวังว่าในอนาคตจะได้ร่วมงานพัฒนาอีกครั้งหากมีภาคต่อออกมา

ระหว่างงาน New York Comic Con ทีมงานของ Call of Duty : Vanguard ออกมากล่าวว่า “ พวกเราทุกคนมาถึงจุดที่ต้องคิดว่า ทำอย่างไรถึงมีตัวละคร CoD แบบเป็นเอกลักษณ์และพวกคุณสามารถจำได้ง่าย เพราะความจริงแล้วสิ่งนี้ยังไม่มีอยู่ในเกม Call of Duty ”

“ เหมือนกับเวลาที่พวกคุณพูดถึง Halo ทุกคนก็จะนึกถึง Master Chief แต่หากพูดถึง CoD กลับไม่มีตัวละครไหนเลยที่โดดเด่น พวกเราพยายามหาเอกลักษณ์ตัวละครของเกมนี้ เพราะพวกเราอยากทำ Vanguard 2 และ Vanguard 3 และภาคต่อ ๆ ไป เราต้องการบอกเล่าเรื่องราวตัวละครที่เหลือภายในเกม อย่างน้อยก็อีกสองภาค ”

ดังนั้น Sam Maggs กับ Tochi Onyebuchi จึงหวังว่าเกมเมอร์ทุกคนจะชื่นชอบตัวละครภายในเกมภาค Vanguard มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อที่ในอนาคต ทีมงานอาจจะได้สร้างภาคต่อให้ทุกคนได้เล่นกัน

ขณะเดียวกันทางด้านของ Tochi Onyebuchi เสริมว่าเรื่องดังกล่าวไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลย รวมไปถึงทีมงานก็ยังไม่ทราบถึงเรื่องนี้ ซึ่งทุกคนเพิ่งมารู้พร้อมกันครั้งแรกในงาน New York Comic Con

อย่างไรก็ตามแม้ Call of Duty : Vanguard จะยังไม่เปิดวาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ทีมงานก็มองหาโอกาสสร้างเกมถึงภาค 3 ซึ่งเกมเมอร์ทุกคนคงต้องดูกระแสตอบรับกันต่อไป ว่าตัวเกมจะออกมาดีแค่ไหน

สำหรับ Call of Duty : Vanguard มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายวันที่ 5 พฤศจิกายนปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One,Xbox Series X, Xbox Series S และ PC

Previous articleMonark เปิดให้เล่นโซนอเมริกาและยุโรป เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
Next article3 ราศี ดวงเปลี่ยนไปในทางที่ดีหลังเดือนตุลาคม 2564