เปลี่ยนสีผม หนุนดวงชะตาตามวันเกิด

761

ดวงชะตา

สีของเส้นผมส่งผลต่อดวงชะตาของคุณอย่างมากทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ บางคนคิดว่าสีผมไม่สำคัญซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดอะไร แต่จะดีกว่าไหมถ้าจะทำสีผมให้ถูกโฉลกกับวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตาให้ปังขึ้น ไปดูกันดีกว่าว่าคนเกิดวันไหนเหมาะกับสีผมอะไร

คนเกิดวันอาทิตย์ เหมาะกับสีโทนน้ำตาลหรือสีแดง จะช่วยส่งเสริมในเรื่องการเงินและโชคลาภ

คนเกิดวันจันทร์ เหมาะกับสีน้ำตาลเข้ม สีดำ หรือสีอะไรก็ได้ที่เป็นโทนเข้ม จะช่วยส่งเสริมเรื่องการงาน อาจประสบความสำเร็จในอนาคตและมีผู้ใหญ่ที่เคารพคอยสนับสนุน

คนเกิดวันอังคาร เหมาะกับสีโทนสว่าง ๆ เช่น แดง ส้ม ทอง หรือเขียวอ่อน จะเสริมพลังเรื่องโชควาสนา มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ หรือได้ลาภลอยมาแบบไม่ได้ตั้งใจ

คนเกิดวันพุธ เหมาะกับสีน้ำตาล สีทอง หรือสีสดใสที่เป็นโทนสว่างเหมาะกับคนที่เกิดวันนี้ทุกสี ดังนั้นพื้นฐานแล้วคุณเป็นคนที่ดวงดีและโชคดีกว่าคนวันอื่น ๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี เหมาะกับทุกสีเหมือนกับคนที่เกิดวันพุธ แต่ถ้าได้สีโทนเข้มจะช่วยเสริมดวงขึ้นเป็นพิเศษ จะมีเงินทองไหลมาเทมาอย่างต่อเนื่อง

คนเกิดวันศุกร์ เหมาะกับทุกสี ยกเว้นสีเดียวคือสีแดง เพราะจะทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย ทะเลาะกับคนรอบข้างอยู่เป็นประจำ แนะนำสีทองโทนเข้ม จะช่วยเสริมเรื่องบารมีและการเงินให้ปังมากยิ่งขึ้น

คนเกิดวันเสาร์ เหมาะกับสีแดง จะช่วยเพิ่มความร้อนแรงและเสน่ห์ มีผู้คนสนใจคุณมากขึ้น อาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คนสนิท ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และการเงินมั่นคง

อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญาณและความเหมาะสมในการปรับแต่งสีผมตามดวงชะตาวันเกิด เพราะใช่ว่าทุกคนจะสามารถเปลี่ยนสีผมได้ตามนั้น ขึ้นอยู่กับกาลเทศะ อาชีพการงาน อายุ และอื่น ๆ

Previous articleMy P.S.Partner (2012) เมื่อโทรศัพท์พลาด กลายเป็นรักสุดปวดหัว
Next articleเจ้าสด ได้บ้านใหม่สมหวังหลังสมาคมฯมอบโบนัสพิเศษ 3.49 ล้านบาท