My P.S.Partner (2012) เมื่อโทรศัพท์พลาด กลายเป็นรักสุดปวดหัว

304

โทรศัพท์

สำหรับคอภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ชื่นชอบกับบทหนังแหวกแนวไม่เหมือนใคร น่าจะถูกใจกับภาพยนตร์เรื่อง My P.S.Partner ได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราว Sex Phone ที่กลายเป็นหนังติดเรทแต่เต็มไปด้วยความสนุกที่น่าสนใจ

My P.S.Partner (2012) หรือในชื่อไทยว่า “ โทรผิดไปนิดชีวิตจี๊ดจ๊าด ” เล่าถึงเรื่องราวของ ยูจอง สาวดีไซเนอร์ผลิตชุดชั้นในสตรี ที่ดูเหมือนว่าความรักของเธอกับแฟนหนุ่มจะดูอึมครึมเป็นอย่างมาก เนื่องจากแฟนหนุ่มไม่ยอมแต่งงานกับเธอเสียทีทั้งที่คบกันมาอย่างยาวนาน และเธอเริ่มสงสัยถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของเขา และเป็นไปได้ว่าเขากำลังนอกใจเธอ ทว่าเธอก็ยังอดทนรอเผื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้น

ในขณะที่ ฮายองซัง นักแต่งเพลงตกอับที่กำลังจมอยู่ในสภาวะจิตตกอย่างรุนแรงเมื่อแฟนสาวคนสวยของเขาที่คบกันมาอย่างยาวนาน 7 ปี ได้ตีจากและไปคบกับหนุ่มคนรวย

ทว่าสายโทรศัพท์เซ็กส์โฟนปริศนาที่ทั้งคู่ได้บังเอิญโทรมาคุยกัน กลับทำให้ชีวิตของ ยูจอง และ ฮายองซัง ได้เปลี่ยนไปตลอดกาล และบางทีนี่อาจนำพามาสู่ความรักครั้งใหม่ และปัญหาอีกมากมายที่ทั้งสองจะต้องเผชิญร่วมกัน

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง My P.S.Partner ในแง่บวก หนังมีพล็อตเรื่องแปลกใหม่และนำเสนออย่างน่าสนใจ การนำเรื่องราวเซ็กส์โฟนที่ปัจจุบันถือเป็นเรื่องปกติและพูดคุยกันได้อย่างโจ่งแจ้งในโลกทั่วไป มาใช้กับหนัง รวมไปถึงเรื่องราวความรักวุ่นวายจากปัญหาทั้งหมด สามารถสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

ในแง่ลบ เหตุผลบางอย่างของหนังค่อนข้างที่จะไม่สมจริง บางอย่างดูจะเป็นความบังเอิญมากจนเกินไป

Previous articleเกิดวันไหน ใช้สีไหนเสริมดวงหรือต้องห้ามพาซวย
Next articleเปลี่ยนสีผม หนุนดวงชะตาตามวันเกิด