Severed Steel พร้อมให้เล่นหลายแพลตฟอร์ม กลางเดือนกันยายน

20

เดือนกันยายน

Severed Steel คือหนึ่งในวิดีโอเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Greylock Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Severed Steel จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 17 กันยายนปี 2021 หลังเปิดให้เกมเมอร์ทดลองเล่นไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งยังยืนยันชัดเจนอีกว่า Severed Steel จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox SeriesS, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch

Severed Steel เป็นเกมแนว FPS ที่น่าจับตามองในปี 2021 โดยเกมดังกล่าวให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครที่มีแขนข้างเดียวเพื่อถืออาวุธปืน ทำให้ไม่สามารถเติมกระสุนได้ ซึ่งผู้เล่นทุกคนต้องมองหาและเก็บอาวุธจากศัตรูนำมาใช้งานต่อไปเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวมีระบบ Gameplay ให้ผู้เล่นเลือกใช้งานมากมายไม่ว่าจะเป็น การสไลด์ การพุ่ง การวิ่งไต่กำแพง รวมไปถึงการกระโดดไกล เพื่อให้สามารถจัดการกับเหล่าศัตรูได้อย่างง่ายดาย

สำหรับฟีเจอร์หลักของเกม Severed Steel มีดังนี้ นักสู้ที่ไม่เหมือนใครและพร้อมหยิบอาวุธจากศพของศัตรูเพื่อนำมาใช้งานต่อ สภาพแวดล้อมที่สามารถทำลายได้ เช่น คอนกรีตหนา เจาะได้ด้วยกระสุน .50 หรือสามารถสร้างหลุมขนาดใหญ่ด้วยปืนจากแขนของคุณเอง

ทั้งนี้ Severed Steel ยังเปิดให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเข้าไปทดลองเล่นตัวเวอร์ชัน Demo ได้ตามปกติ โดยผู้เล่นคนไหนที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam หรือกดที่ลิงก์นี้

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1227690/Severed_Steel

ลิงก์  Severed Steel – Official Release Date Trailer

https://youtu.be/nzwCsMFiblc

Previous articleNaughty Dog มีแผนซุ่มพัฒนาเกม Multiplayer แบบ Standalone
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนกันยายน