ดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร ชวด-ฉลู-ขาล วันที่ 24-30 มกราคม 2564

292

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ของคนที่เกิดปีนักษัตร ชวด ฉลู และขาล ระหว่างวันที่ 24-30 มกราคม 2564 ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรัก พร้อมแนะนำวิธีแก้ดวงเพื่อให้โชคชะตาดีขึ้นคนที่เกิดปีชวด

คนที่เกิดปีชวด

การงาน จะประสบความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้หรือผลประโยชน์เข้ามา ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เอ็นดู มีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แม้จะมีเรื่องอึดอัดที่ทำให้เหนื่อยในบางครั้งก็ตาม

การเงิน เป็นช่วงเวลาแห่งการรั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่ เป็นคนใช้เงินเก่ง ระวังช่วงนี้ให้เบา ๆ มือลงหน่อยเพราะท่านอาจเป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรค้ำประกันให้ใคร

ความรัก เป็นช่วงที่ต้องระวังเรื่องความใจร้อน เพราะอาจส่งผลให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ คนโสดอาจได้เจอกับเนื้อคู่ แต่จะเป็นคนที่มีอายุมากกว่า อาจผ่านการแต่งงาน หรือมีลูกมาก่อนแล้ว

วิธีแก้ดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับน้ำประปา รวมไปถึงบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม

คนที่เกิดปีฉลู

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีแนวโน้มไปขยายธุรกิจ ได้รับการช่วยเหลือจากบรรดาหุ้นส่วน รวมไปถึงเพศตรงข้าม มีการเปลี่ยนแปลง อาจมีการเดินทางไกลในบางครั้ง แต่นั่นถือเป็นการโยกย้ายที่ดี

การเงิน อาจได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงแบบฟลุ๊ค ๆ การเงินช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร มักจะได้รับทางออกและการช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยเฉพาะจากเพศตรงข้าม

ความรัก อยู่ในช่วงที่ดี สำหรับคนที่มีคู่ครองอาจได้รับของขวัญแบบไม่คาดคิด ส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสเจอกับคนรักคนที่ถูกใจที่เป็นชาวต่างชาติ หรือไม่ก็เป็นคนจากแดนไกล

วิธีแก้ดวง ควรบริจาคเกี่ยวกับอุปกรณ์การแพทย์ ทำบุญกับคนพิการ หรือไม่ก็ผู้ยากไร้

คนที่เกิดปีขาล

การงาน จะประสบความสำเร็จ มีหนทางก้าวสู่อาชีพใหม่ ๆ อาจได้จากผลประโยชน์ มีรายได้เพิ่มเติม และมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ดี เพื่อนร่วมงานหรือเจ้านายจะให้การสนับสนุนคุณ

การเงิน อาจได้เงินจากการเสี่ยงโชค แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายมากด้วยเช่นกัน อาจมีเหตุที่ทำให้คุณต้องเข้าช่วยเหลือคนรู้จักซึ่งอาจส่งผลให้การเงินของท่านมีปัญหา

ความรัก คนที่มีคู่ครองมีโอกาสได้บุตรหรือธิดา มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาในครอบครัว แถมยังมีโอกาสได้เจอกับสิ่งดี ๆ เช่นการซื้อบ้าน ส่วนคนที่ยังโสด อาจเจอกับเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ ซึ่งอายุน้อยกว่าและอาจมีลูกติดมาก่อน

วิธีแก้ดวง ควรทำบุญทำความสะอาดวัด ล้างห้องน้ำ บริจาคเพื่อซ่อมแซมวิหารศาลา รวมไปถึงมอบพรมเช็ดเท้า รองเท้า และ ไม้กวาด

Previous articleจับงูเหลือมคู่รักในรู คอหวยส่องเลขบ้าน
Next articleHarry Potter and the Deathly Hallows – Part 1 (2010) เริ่มต้นบทสรุปของพ่อมดน้อย