เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

245

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม เปรียบเสมือนกับลมที่มีดาวศุกร์หรือเทพีวีนัสเป็นดาวประจำราศี มีจิตวิญญาณแห่งความงามอยู่ภายใน สำหรับคนที่เกิดราศีนี้ ความสวยงามเป็นแรงผลักดันให้ทุกอย่างเคลื่อนที่ หรือก็คือทุกอย่างที่ชาวตุลย์ทำต้องดูดี

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

อยู่ในสถานะคงที่ แต่ส่วนมากขึ้นอยู่กับความพอใจในเรื่องการติดต่อ สื่อสาร หรือสานสัมพันธ์ ช่วงนี้ไม่มีโอกาสหารายได้เสริม แต่ในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ควรดูแลตัวเองและระวังเป็นพิเศษ เพราะดวงของท่านมีเกณฑ์ที่จะเสียโอกาสมากกว่าได้รับมันเอาไว้

การงาน

สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือทำงานร่วมกับครอบครัว ช่วงนี้ควรปรับปรุง ปรับเปลี่ยน ถึงจะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเจริญก้าวหน้า ยั่งยืน และมั่นคง สำหรับคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน จะเจอกับผู้ใหญ่ที่คอยจับผิดหรือหาเรื่อง ในช่วงนี้ให้อดทนอดกลั้น เพราะในอนาคตท่านอาจได้รับการส่งเสริม อย่างเช่นเลื่อนตำแหน่งงาน

ความรัก

ดวงความรักของท่านที่เกิดราศีนี้ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหา และสามารถรักษาความสัมพันธ์ได้อย่างยืนยาว ส่วนคนที่ยังโสด และกำลังมองหาความรัก มีเกณฑ์จะได้เจอกับเนื้อคู่ แต่ก่อนที่ท่านจะตัดสินใจเดินหน้าสานความสัมพันธ์ ควรถามตัวเองให้ดี ๆ ว่าคุณพร้อมเป็นสายเปย์หรือไม่

สุขภาพ

ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในช่วงวันที่ 18-20 มกราคม 2564 ควรระวังเรื่องของอารมณ์ที่ตามใจปาก จนอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย

โชคลาภ

ให้ระวังในช่วงวันที่ 23-24 มกราคม 2564 ดวงของท่านมีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าได้ ดังนั้นให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ หากคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564