เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

232

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกันย์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน เปรียบเสมือนนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบ ดังนั้นคนที่เกิดราศีนี้มักพยายามกำจัดสิ่งที่ชั่วร้ายหรือสิ่งสกปรกออกไปจากชีวิต ร่างกาย และจิตใจ โดยจะพยายามหาสิ่งที่มีประโยชน์เข้ามาเติมเต็มเพื่อให้หัวใจมีความงดงามอยู่ตลอดเวลา

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีกันย์ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ใครที่กำลังคิดจะหารายได้เสริมหรือหาเงินเพิ่ม ไม่ควรประมาทในช่วงนี้เพราะอาจมีอุปสรรคเกิดขึ้น ที่สำคัญช่วงนี้ให้ระวังเป็นพิเศษเพราะท่านมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง อาจทำให้เสียเงินโดยไร้ความจำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานทุจริต แถมยังผิดกฎหมายอีกด้วย

การงาน

หากท่านกำลังถูกชักชวนให้ร่วมลงทุนหรือวางแผนขยายธุรกิจ รวมไปถึงเปิดโครงการใหม่ ๆ ควรใช้สติและความคิดให้รอบคอบ เนื่องจากท่านต้องใช้เงินจำนวนมาก แถมมีโอกาสเจอกับอุปสรรคที่อาจทำให้งานสะดุดได้ สำหรับคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ช่วงนี้ต้องรับผิดชอบเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของบริษัท ดังนั้นให้ระวังเป็นพิเศษเพราะอาจถูกคดโกงได้

ความรัก

หากคู่รักคู่ครองของท่านใช้กระเป๋าเงินใบเดียวกัน ควรเอาใจใส่กันให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการใช้จ่ายที่เขาหรือเธออาจหาเงินมาด้วยการเสี่ยง เพราะช่วงนี้ดวงมีเกณฑ์ที่จะเสียมากกว่าได้ สำหรับคนที่ยังโสด และต้องการมองหาความรัก อาจได้เจอกับคู่ครองเร็ว ๆ นี้ แต่ควรดูให้ดี ๆ เพราะไม่แน่คุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์กินน้ำใต้ศอก

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรเอาใจใส่บุตรหรือธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเกิดเจ็บป่วยหรือกำลังมีปัญหาที่ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ

ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะเสียมากกว่าได้ ดังนั้นควรพิจารณาให้ดี ๆ ก่อนจะตัดสินใจลงทุนหรือเสี่ยงโชค

Previous articleเกมเมอร์เปลี่ยนฉาก Cyberpunk 2077 ให้บรรยากาศแบบเกม Borderlands
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564