เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564

210

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีพิจิก ผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน เปรียบเสมือนกับนกฟีนิกซ์ ที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญชาตญาณที่มักนำพาไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้น มีพลัง ความคิด รวมไปถึงมีลักษณะที่โดดเด่น สดใส ร่าเริง

สำหรับดวงชะตาของชาวราศีพิจิ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18-24 มกราคม 2564 ในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

สำหรับรายได้รายจ่ายของคนที่เกิดราศีนี้ ถือว่าหนุนเวียนตามปกติ แต่หากใครที่กำลังคิดจะไปปรับเปลี่ยนหรือศัลยกรรมใบหน้า ควรพิจารณาและใช้ความคิดให้มาก ๆ เพราะในระยะนี้มีเกณฑ์ว่าท่านจะสูญเสียมากกว่าจำนวนเงินที่จ่ายไป

การงาน

สำหรับมนุษย์เงินเดือน ช่วงนี้ไม่ควรประมาท เร่งรีบ หรือหวังผลประโยชน์มากจนเกินไป เพราะมีเกณฑ์ทำให้ท่านผิดหวังหรือล้มเหลว สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหาร ควรเอาใจใส่พนักงานให้ดีเพราะไม่อย่างนั้น ลูกน้องของท่านอาจนำพาปัญหามาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ควรระวังเป็นพิเศษเพราะอาจมีเรื่องเดือนร้อน

ความรัก

คนโสด อาจได้พบกับคู่ครอง คนที่ถูกใจ หรือคนรัก แต่ให้หลีกเลี่ยงทันทีหากท่านต้องแย่งชิงหรือต่อสู้เพื่อให้ได้ครอบครอง เพราะถ้าท่านยิ่งให้ความสำคัญมากเท่าไหร่ อาจผิดหวังมากเท่านั้น ดังนั้นอยู่เฉย ๆ ขอรับรองว่าเขาหรือเธอคนนั้นจะเดินเข้ามาหาคุณเอง ส่วนคนที่มีคู่ครอง ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ควรเอาใจใส่คนรักให้มากขึ้น

สุขภาพ

ควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าหักโหมงานจนหนักเกินไป ถึงจะช่วยให้สุขภาพของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ที่สำคัญในช่วงวันที่ 20-22 มกราคม 2564 ห้ามประมาทเด็ดขาดเพราะอาจมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น

โชคลาภ

ช่วงนี้อาจมีได้บ้างเสียบ้างถือเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าเกิดคิดจะลงทุนหรือเก็งกำไร ควรปรึกษาคนสนิทหรือไม่ก็หาข้อมูลให้รอบคอบก่อน

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564